+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước trận quyết đấu với Malaysia

    (ĐS&PL) - Kết quả công bố của bộ phận y tế vào sáng nay cho hay, toàn bộ các thành viên tuyển Việt Nam đều khỏe mạnh, cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Tối 10/12, thầy trò HLV Park Hang Seo được Ban tổ chức (BTC) chủ nhà AFF Cup 2020 lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Đây là lần kiểm tra thứ tư kể từ khi đội tuyển Việt Nam đặt chân đến Singapore. Theo quy định bắt buộc của BTC AFF Cup 2020, mỗi đội tuyển tham dự giải đấu phải xét nghiệm COVID-19 3 ngày/lần.

    Sáng nay (11/12), các thành viên đội tuyển Việt Nam được BTC thông báo kết quả âm tính với SARS-CoV-2, đủ điều kiện để tiếp tục tập luyện và đặc biệt là thi đấu trong trận gặp Malaysia vào ngày mai (12/12).

    tuyen viet nam dam mua tap luyen san sang cho tran malaysia dspl
    Đội tuyển Việt Nam luyện tập trước trận đấu với Malaysia.

    Trong quá trình dự AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam và 9 đội bóng khu vực  thực hiện quy định hết sức ngặt nghèo. Không được phép ra khỏi sảnh khách sạn khi chưa được sự đồng ý của bộ phận y tế, chỉ thực hiện đúng lộ trình từ khách sạn đến sân tập và ngược lại. Tuyển Việt Nam được bố trí một phòng ăn riêng biệt với các đội khác.

    Trong khi đó đội tuyển Malaysia đang rất đau đầu khi có tới 4 cầu thủ nhiễm COVID-19, chưa kể một số trụ cột gặp chấn thương và đang lục đục nội bộ.

    Tuyển Việt Nam được cho là sẽ phải sử dụng đội hình mạnh nhất của mình để chạm trán đối thủ tuyển Malaysia ở trận đấu được xem là “chung kết” của bảng B AFF Cup 2020.

    Tuyển Malaysia sau 2 chiến thắng trước Campuchia và Lào đã có cho mình lợi dẫn vươn lên vị trí đầu bảng B. Cùng với đó, chiến thắng 4-0 mới đây trước đội tuyển Lào như một lời thách thức cũng như thị uy sức mạnh trước khi “Mãnh Hổ” chạm trán tuyển Việt Nam. 

    Nhìn từ 2 chiến thắng của Malaysia, có thể thấy lối chơi của họ cực kì đa dạng. Những bàn thắng của họ được ghi với nhiều tình huống tấn công khác nhau, từ biên, tấn công trung lộ hoặc khả năng độc lập tác chiến của Safawi Rasid, cầu thủ vừa có cú hat-trick vào lưới tuyển Lào tối 9/12.

    Sẽ rất khó dự đoán đội hình của tuyển Việt Nam với Malaysia sắp tới đây, vì tuyển Việt Nam còn quỹ 2 ngày tập luyện để chốt đội hình tối ưu. Không loại trừ khả năng những Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh, hay cả thủ thành Tấn Trường cũng sẽ trở lại.

    Khi đó, tuyển Việt Nam sẽ có được đội hình tối ưu, sẵn sàng về cả tinh thần lẫn tâm thế của đội bóng số 1 Đông Nam Á, để bước vào trận đấu được chờ đợi nhất của bảng B.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-nhan-tin-vui-truoc-tran-quyet-dau-voi-malaysia-a522100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan