+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu giúp bạn phân biệt được sofa da thật và sofa da công nghiệp dễ dàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Dù da công nghiệp ngày càng được cải tiến công nghệ và làm tinh vi hơn rất nhiều nhưng vẫn có nhiều mẹo giúp bạn có thể phân biệt hai loại da thật và da

    (ĐS&PL) Dù da công nghiệp ngày càng được cải tiến công nghệ và làm tinh vi hơn rất nhiều nhưng vẫn có nhiều mẹo giúp bạn có thể phân biệt hai loại da thật và da công nghiệp một cách dễ dàng.

    Trong xu hướng nội thất hiện đại ngày nay thì sofa da thật được xem là một trong những sự lựa chọn nhiều nhất bởi sự sang trọng cũng như độ bền theo thời gian. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lần đầu mua sofa da lại dựa theo cảm tính và lời tư vấn của nhân viên bán hàng khiến những bộ sofa nổi bật ở cửa hàng nhưng mua về nhanh chóng bị hỏng và có cảm giác khó chịu khi ngồi vào. Trong bài viết này, nội thất Kenli sẽ hướng dẫn cho khách hàng nhận biết đâu là một chiếc sofa da thật và sofa da công nghiệp dễ dàng.

    Để nhận biết được da thật và da công nghiệp bạn hãy quan sát thật kỹ miếng da. Nếu là da thật, trên bề mặt sẽ có những vết lồi lõm. Tùy theo trình độ thuộc da và gia công mà bề mặt da sẽ có độ phẳng, mềm khác nhau nhưng vẫn để lại những vết ghồ ghề tương đối. Da thật khi quan sát kỹ sẽ thấy những lỗ chân lông nhỏ còn da công nghiệp thì không, bề mặt chúng phẳng, nhà sản xuất thường tạo vân nhưng bề mặt chúng bóng do được phủ một lớp dầu.

    Các sản phẩm nội thất của Kenli luôn xứng tầm đẳng cấp.

    Da thật có mùi đặc trưng ngai ngái khi đưa lên mũi ngửi. Khi hơ trên lửa, da thật sẽ chị cháy xém và có mùi khét như khi đốt tóc và móng còn da công nghiệp khi đốt có mùi như khi đốt nilon do cấu tạo từ các sợi  polyester.

    Thêm vào đó, bạn có thể phân biệt được da thật và da công nghiệp khi đổ nước lên bề mặt. Da thật khi đổ nước lên sẽ thấy vệt nước lan rất rộng và thấm vào da còn da công nghiệp thì không thấm nước khiến giọt nước sẽ lăn khỏi bề mặt.

    Màu sắc của các loại sản phẩm da công nghiệp luôn đa dạng và tươi mới hơn da thật tuy nhiên theo  thời gian, độ bền màu lại rất kém khi thường bị bay màu, bong tróc. Da thật khi bạn sờ vào luôn cảm nhận được đồ mềm mịn nhất định khi chạm tay vào, đặc biệt khi mùa đông bạn còn cảm nhận được sự ấm áp. Loại da công nghiệp do được phủ dầu nên bạn sẽ thấy chúng trơn láng hơn, khi sờ vào có cảm giác lạnh, mát.

    Với những cách phân biệt trên, chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ có thêm được kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một bộ sofa da thật nhập khẩu chính hãng. Nếu khách hàng còn đắn đo mua sofa da thật ở đâu, hãy đến với nội thất Kenli. Với nhiều năm kinh nghiệm, Kenli là đơn vị nội thất chuyên sâu về phong cách hiện đại Italy hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi phân phối nội thất từ những thương hiệu uy tín trên thế giới: Chateau d’Ax, Milano&Design.

    Da bò của Kenli được mệnh danh là số 1.

    Với phương châm: “DA BÒ CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỐ 2 THÌ KHÔNG AI LÀ SỐ 1”, Kenli phân phối các sản phẩm sofa da bò thật 100%. Mỗi sản phẩm Kenli bán ra thị trường đều kèm một cam kết về chất lượng cũng như bảo hành sản phẩm. 

    Khi khách hàng đến với Kenli, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn khuyến khích khách ngồi đủ lâu trên chiếc sofa để cảm nhận chất lượng, kiểm chứng nguồn gốc xuất xứ và tìm cho mình lựa chọn phù hợp nhất với không gian của gia đình. 

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

    Nội thất Kenli 

    Website: https://noithatkenli.vn/

    HN: 094 920 8008

    HCM: 094 590 8008

    Showroom Hà Nội:

    - Trụ sở & Showroom 1: Tòa nhà Kenli, Số 2 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

    - Showroom 2: Số 18 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

    Showroom HCM:

    - Trụ sở & Showroom: 26 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-giup-ban-phan-biet-duoc-sofa-da-that-va-sofa-da-cong-nghiep-de-dang-a319839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.