+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu làm chồng không bao giờ muốn rời xa bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau vài năm cưới nhau, tình yêu vợ chồng đôi khi rơi về trạng thái “tĩnh” và giảm bớt sự nồng nhiệt như thưở mới cưới.

    (ĐSPL) – Sau vài năm cưới nhau, tình yêu vợ chồng đôi khi rơi về trạng thái “tĩnh” và giảm bớt sự nồng nhiệt như thưở mới cưới. Tuy nhiên, đây là một trạng thái bình thường của hôn nhân. Giờ là lúc bạn nên thử những cách mới mẻ để hâm nóng tình yêu của bạn đời.

    Cho dù cưới nhau đã lâu, cần luôn thể hiện tình yêu và sự đam mê. Đừng tỏ vẻ ngại ngùng khi cho vợ hoặc chồng biết rằng tình yêu của bạn vẫn mãi nồng nàn. Sau đây là một số mách nước thú vị mà bạn có thể tham khảo để giữ được lửa yêu thương cho vợ chồng.

    Hẹn hò với chồng trong nhà nghỉ

    Thực tế có nhiều người phụ nữ ngại nhắc tới hai từ "nhà nghỉ" vì thấy nó không trong sáng. Nhưng thực tế đối với các cặp vợ chồng cưới lâu năm đây là một thử nghiệm vui, giúp hai vợ chồng thêm yêu, thêm gắn bó hơn. Vì sao bạn không "đột ngột" nhắn tin hẹn chồng đi ăn trưa rồi "gạ gẫm" chồng mình vào nhà nghỉ một hôm nhỉ?

    Chắc chắn chồng bạn sẽ hồi hộp và cảm thấy thú vị với ý nghĩ táo bạo này của vợ mình. Bạn hãy xem đây là thời điểm cùng "tranh thủ trốn" các con để "cưa cẩm" ôn lại chuyện tình cảm đang nguội lạnh với chồng mình.

    Đổi gió để “tình yêu” vợ chồng thêm thăng hoa

    Tạo nên một buổi tối lãng mạn

    Bình thường bạn luôn bận rộn với công việc và những đứa con xinh xắn. Đôi lúc chồng bạn cũng chạnh lòng bởi họ nghĩ bạn đang dần quên đi sự hiện diện của họ trong cuộc sống. Vì sao bạn không thử gửi con về nhà ông bà để tạo nên một buổi tối chỉ dành riêng cho hai bạn?

    Hãy chuẩn bị một bữa tối lãng mạn có hoa hồng và những bản nhạc du dương. Hoặc rủ chàng đi ăn tối ở một nhà hàng nào đó mà chàng thích rồi gợi lại cho chàng những kỷ niệm ngày mới yêu. Chắc chắn chồng bạn sẽ rất bất ngờ vì quyết định thú vị này của bạn.

    Nhắn tin lãng mạn, gợi cảm cho chàng

    Trước khi bắt đầu buổi tối vui vẻ, hãy nhắn tin nói về cảm xúc của bạn khi được ở bên chàng thời gian qua. Bạn có thể “lả lướt” với chàng một chút khi khen ngợi “chiến tích” của chàng trong thời gian đó. Chắc hẳn chàng sẽ thấy thú vị và thích được ở gần bạn ngay lập tức.

    Tuy nhiên, bạn muốn dành nó cho buổi tối nay, vậy hãy nói với chàng bạn thích điều đó và mong muốn có một buổi tối lãng mạn như trước đây. Chắc chắn đây sẽ là một trong những cách làm chàng sướng đến phát khóc khi nghĩ "với vợ mình luôn là người quan trọng.

    Đổi gió để “tình yêu” vợ chồng thêm thăng hoa

    Hãy khen ngợi chàng

    Khi bạn đã có một buổi tối lãng mạn với chàng bạn hãy khen ngợi thân hình của anh ấy. Hãy tạo nên những tình huống vui đùa để cuộc yêu thêm trọn vẹn. Hãy thì thầm và cảm ơn chồng bạn vì đã xuất hiện trong cuộc đời bạn. Hãy khen ngợi chàng vì đã cho bạn những đứa con xinh xắn và đáng yêu.

    Ban hãy nói rằng, chúng đáng yêu và giống chàng biết chừng nào. Chắc chắn anh ấy sẽ cười phá lên bởi sung sướng và hạnh phúc vì được nghe vợ khen ngợi như vậy.

    Đổi gió để “tình yêu” vợ chồng thêm thăng hoa

    Hãy là đứa trẻ tinh nghịch

    Bạn ngần ngại xem phim sex và ngần ngại thử các tư thế mới. Vậy bạn có tố chất làm một người vợ gợi cảm nhưng tinh nghịch? Hãy kiểm nghiệm điều đó bằng cách nghịch cái mũi, hôn đôi tai của chồng,…rồi nói những lời âu yếm, chắc hẳn chồng bạn sẽ vui vì thích thú.

    Trong đời sống vợ chồng đôi lúc sự tinh nghịch lại khiến cả hai cảm thấy trẻ trung và thú vị hơn. Vì thế đừng làm một người vợ cứng nhắc rập khuôn bạn nhé!

    Đổi gió để “tình yêu” vợ chồng thêm thăng hoa

    Ngoài ra, bạn có thể cùng chồng đi xem phim, cùng gia đình đi du lịch đâu đó để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, chắc chắn điều đó sẽ giúp cuộc sống vợ chồng bạn vớt nhàm chán và yêu thương nhau nhiều hơn.

    Chương Tương 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-lam-chong-khong-bao-gio-muon-roi-xa-ban-a47354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan