+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Elon Musk chuẩn bị đón con thứ 6 với tình trẻ kém 17 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Grimes người Canada đang mang thai con của tỷ phú Elon Musk. Cô là người tình kém 17 tuổi của ông tỷ phú SpaceX.

    Ca sĩ Grimes người Canada đang mang thai con của tỷ phú Elon Musk. Cô là người tình kém 17 tuổi của ông tỷ phú SpaceX.

    Elon Musk mang quốc tịch Canada theo mẹ. Năm 17 tuổi, ông chuyển đến Kingston, Ontario để học đại học tại trường Queen University. Tại đây, Elon đã gặp người vợ đầu tiên Justine Wilson.

    Elon Musk và người vợ đầu tiên có với nhau 5 người con. 

    Justine nhớ lại rằng, khi Elon mời cô đi chơi và ăn kem, cô đã từ chối để ở nhà làm bài tập, nhưng sau đó, Elon đã xuất hiện trước mặt cô với 2 chiếc kem đang nhỏ giọt, tan chảy. Khi chuyển tới Wharton, Elon vẫn gửi hoa hồng cho Justine, họ vẫn liên lạc với nhau. Elon đã khiến Justine rung động khi anh để Justine sử dụng thẻ tín dụng để mua tất cả những cuốn sách mà cô thích. Năm 2000, cặp đôi kết hôn, chuyển tới Los Angeles.

    Cặp đôi Elon - Justine Musk đã có 5 con trai (1 lần sinh đôi và 1 lần sinh 3). Musk rất yêu thương các con, anh từng gọi chúng là "tình yêu của cuộc đời tôi" khi trả lời phỏng vấn vào năm 2010.

    Musk và Justine ly hôn năm 2008. Sau đó, tỷ phú công nghệ bắt đầu hẹn hò với Talulah Riley. Elon kết hôn lần 2 năm 2010. Nhưng 2 năm sau, thông tin tan vỡ cuộc hôn nhân lần thứ 2 của Elon được công khai qua một dòng trạng thái trên Twitter mà Elon gửi đến Riley: "Thời gian qua thật tuyệt vời. Anh sẽ mãi yêu em. Em sẽ khiến cho mọi người đều hạnh phúc mỗi ngày".

    Cặp đôi còn kết hôn lại 1 lần nữa và lại ly hôn chỉ trong vòng 1 năm.

    Năm 2016, Elon Musk hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard nhưng chia tay sau đó không lâu vì sự khác biệt lịch trình. Tỷ phú công nghệ từng bình luận trên trang cá nhân của bạn giá cũ: "Chúng ta vẫn làm bạn, gần gũi và yêu thương nhau. Ai mà biết được tương lai sẽ ra sao". Tỷ phú từng thừa nhận, anh đã thực sự yêu và bị tổn thương rất nhiều trong cuộc tình này.

    Năm 2018, sau cuộc tình ồn ào với sao phim Aquaman, tỷ phú sinh năm 1971 công khai hẹn hò với ca sĩ Grimes (tên thật Claire Boucher). Bạn gái mới của Musk kém anh 17 tuổi. Sau khi đùa vài câu trên Twitter, họ quyết định gặp gỡ, hẹn hò ngoài đời.

    Grimes và tỷ phú Elon Musk công khai hẹn hò từ năm 2018

    Tháng 5/2018, đôi tình nhân xuất hiện tại sự kiện Met Gala, thừa nhận đã sống chung. Ông chủ Tesla nói với Wall Street Journal: "Tôi yêu Grimes vì cô ấy có đạo đức nghề nghiệp, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Cô ấy cũng rất có tâm trong nghề".

    Tháng 8/2018, đôi này bất ngờ hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội, mối quan hệ trục trặc. Nhưng chỉ hai tháng sau, họ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Tại lễ trao giải Game 2019, Elon Musk ngồi dưới ghế khán giả, cỗ vũ bạn gái trình diễn.

    Dù tin đồn mang thai xuất hiện từ lâu, nhưng mãi đến tháng 3/2020, Grimes xác nhận với Rolling Stone chuẩn bị đón con đầu lòng. Cô chia sẻ đang háo hức chờ đợi đứa bé chào đời. Thời gian gần đây, loạt tin đồn Musk đặt tên cho con lan truyền trên nhiều diễn đàn. Tuy nhiên, đôi bên chưa lên tiếng về điều này.

    Grimes dự sinh vào tháng 5/2020

    Grimes sinh năm 1988. Cô theo đuổi dòng nhạc pop và bắt đầu sự nghiệp từ năm 2007. Album Visions (2012) của cô được The New York Times đánh giá là một trong những album ấn tượng nhất năm 2012.

    Elon Musk là tỷ phú sinh ra tại Nam Phi, đầu tư về lĩnh vực công nghệ. Elon là chủ của tập đoàn công nghệ khám phá không gian SpaceX với tham vọng đưa con người lên sao Hỏa và trở về Trái đất. Anh cũng sở hữu công ty năng lượng mặt trời SolarCity, tập đoàn Telsa Motors, công ty Paypal. Theo Forbes, tổng tài sản của Elon Musk hiện khoảng 14,9 tỷ USD.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-elon-musk-chuan-bi-don-con-thu-6-voi-tinh-tre-kem-17-tuoi-a321821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan