+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo sẽ thay Phi Nhung nuôi nấng 23 đứa trẻ mồ côi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo sẽ nuôi nấng 23 đứa trẻ mồ côi - con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Hiện, thông tin này đang nhận được nhiều sự quan tâm.

    Trưa ngày 28/9, người hâm mộ không khỏi xót xa trước thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chiến đấu với COVID-19. Giọng ca trữ tình hưởng dương 51 tuổi, tang lễ đang được gia đình lo liệu. 

    vi ty phu thong bao se thay phi nhung nuoi nang 23 dua tre mo coi1
    Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9.

    Trong những ngày cố ca sĩ Phi Nhung chiến đấu với COVID-19, hình ảnh các con nuôi khóc nức nở và cầu nguyện cho mẹ khiến ai nhìn cũng xót xa. Khi giọng ca Áo mới Cà Mau qua đời, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho 24 người con của nữ ca sĩ. Ngoài con gái ruột Wendy Phạm đã lớn, Phi Nhung còn có 23 người con nuôi là những đứa trẻ mồ côi, vẫn cần bàn tay mẹ chở che, nuôi nấng.

    Đến tối cùng ngày, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời tiễn biệt đến ca sĩ Phi Nhung và thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của cố ca sĩ.

    Cụ thể, trên trang cá nhân, "tình cũ" của Ngọc Trinh viết: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc". Đặc biệt, tỷ phú Hoàng Kiều còn khẳng định rằng: "Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người".

    vi ty phu thong bao se thay phi nhung nuoi nang 23 dua tre mo coi2
    Vị tỷ phú thông báo sẽ nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung.

    Ngay khi đăng tải, những chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều về việc sẽ thay cố ca sĩ nuôi nấng các bé nên người, đã khiến nhiều khán giả xúc động. Bên dưới bài viết, mọi người đều đồng loạt để lại lời cảm ơn đến vị tỷ phú đã có hành động thiết thực, ra tay giúp đỡ các con để Phi Nhung phần nào được yên nghỉ ở thế giới bên kia.

    vi ty phu thong bao se thay phi nhung nuoi nang 23 dua tre mo coi3
    Tỷ phú Hoàng Kiều.

    Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người chị thân thiết của Phi Nhung, cũng hứa chăm lo cho 23 đứa trẻ. Chiều 28/9, vợ cũ Bằng Kiều nhắn gửi người em đã khuất: "Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận.

    Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều".

    "Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con", nữ ca sĩ trong một lần tâm sự từ trước đó.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-hoang-kieu-thong-bao-se-thay-phi-nhung-nuoi-nang-23-dua-tre-mo-coi-a514654.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan