+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú tung chiêu độc, "vung tiền" thể hiện đẳng cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khắc tên trên đảo, tiêm hoóc môn bất tử, treo giải thưởng khỏa thân… thực sự là những trò tiêu khiển đặc biệt và chơi "ngông" của những người giàu có.

    Lâu nay thế giới mới biết đến việc chơi siêu xe, xây biệt thự dát vàng... là những cách để những vị đại gia, tỷ phú tiêu tiền và thể hiện đẳng cấp. Thế nhưng việc khắc tên trên đảo, tiêm hoóc môn bất tử, treo giải thưởng khỏa thân… thực sự là những trò tiêu khiển đặc biệt và chơi "ngông" của những người giàu có.

    1. Khắc tên trên đảo riêng

     

    Tỷ phú Ả Rập Sheikh Hamad Bin Hamdan Al Nahyan từng chi hàng triệu USD để khắc tên mình lên hòn đảo riêng Al Futaisi.

    Chữ "Hamad" được khắc trải dài hơn 3km và cao 800m nên có thể nhìn thấy từ mặt trăng. Tỷ phú Trung Đông đã phải thuê nhiều người đào rạch nước rất sâu để tạo thành chữ Hamad.

    2. Mua sắm quần áo, tiêm hoóc môn bất tử

     

    Dưới đây là những sự thật về Scott Alexander, triệu phú được tặng danh hiệu “người đàn ông phù phiếm” nhất tại Anh. Răng của Alexander được bọc loại sứ thời trang và tốt nhất Nhật Bản, trị giá 55.000 bảng Anh.

    Anh có sở thích mua cả bộ sưu tập thời trang thay vì chỉ chọn lấy một vài chiếc. Một năm, Alexander chi khoảng 300.000 bảng Anh cho quần áo của hãng Dolce & Gabbana. Anh từng xuất hiện trên chương trình tài liệu “Người mua sắm nhiều nhất tại Anh” của ITV.

    Alexander từng mua lại cả một thị trấn ở Bulgari và đặt theo tên mình. Alexander chi 100.000 bảng Anh một năm để tiêm hoóc môn mỗi ngày, nhằm có được sự bất tử.

    3. Mua chuyên cơ riêng dát vàng

     

    Là thành viên giàu thứ 2 trên thế giới, với tài sản 20 tỷ USD, tỷ phú người Brunei Sultan Hassanal Bolkiah sở hữu chuyên cơ xa xỉ Boeing 747-400. Trên chuyên cơ này, ông cho dát vàng hầu như mọi chỗ, từ bồn rửa cho tới phòng ngủ, phòng khách.

    Ngoài 400 triệu USD để mua chuyên cơ này, Sultan Hassanal Bolkiah chi thêm 120 triệu USD để thực hiện các ý tưởng xa xỉ của mình.

    4. Lối sống xa hoa vô độ

     

    Hoàng thân Jefri Bolkiah là em trai của vua Brunei và từng là bộ trưởng tài chính của nước này. Ăn chơi khét tiếng, Jefri từng chi tiêu 50 triệu USD mỗi tháng.

    Năm 2000, tiêu hết 14,8 tỷ USD từ quỹ dầu mỏ của chính phủ và bị giới chức trách phát hiện. Ông phải từ bỏ tất cả tài sản cá nhân, bao gồm bộ sưu tập nghệ thuật, hãng trang sức Asprey, khách sạn New York Palace, Bel-Air tại Los Angeles và Plaza Athénée tại Paris.

    5. Trao thưởng cho người dám khỏa thân

     

    Năm 2010, tỷ phú Alki David treo giải thưởng 1 triệu tiền mặt cho người dám khỏa thân trước mặt tổng thống Obama. Tuy nhiên, chưa có ai nhận giải thưởng này vào năm đó.

    Theo Zing

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-tung-chieu-doc-vung-tien-the-hien-dang-cap-a25600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những lùm xùm của hệ thống siêu thị Big C

    Những lùm xùm của hệ thống siêu thị Big C

    (ĐSPL) - Big C bán thịt heo nghi nhiễm bệnh lợn gạo; nấm không rõ nguồn gốc; táo thối, sữa chua, nước cam ép quá hạn, gà hàng thải... những vụ lùm xùm thời gian gần đây đang làm ảnh hưởng đáng kể đến uy tín của hệ thống đại siêu thị này...