+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam: Cáp Anh Tài cover Cơn Bão U19 trước trận đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản tối nay (13/9), Cáp Anh Tài đã chia sẻ và cover ca khúc Cơn bão U19 như một lời chúc chiến thắng dành cho đội tuyển U19 Việt Nam.

    (ĐSPL) – Trước khi trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản tối nay (13/9), Cáp Anh Tài đã chia sẻ và cover ca khúc Cơn bão U19 như một lời chúc chiến thắng dành cho đội tuyển U19 Việt Nam.

    Chỉ còn vài giờ nữa thôi, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết “trong mơ” với U19 Nhật Bản, Phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật kịp ghi lại cảm xúc hào hứng khi được ra Hà Nội giao lưu, cổ vũ đội tuyển U19 cũng như phần cover “Cơn bão U19” cực đỉnh của ca sĩ, nhạc sĩ Cáp Anh Tài trước trận đấu.

    Cáp Anh Tài được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ vừa hát vừa sáng tác, đặc biệt những bài hát mà Anh Tài sáng tác về bóng đá được khán giả nhiệt tình đón nhận.

    Cáp Anh Tài cover Cơn Bão U19 trước trận đấu

    Cáp Anh Tài rất hào hứng, chia sẻ về những bài hát sáng tác về bóng đá.

    Cáp Anh Tài cover Cơn Bão U19 trước trận đấu

    “Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Quảng Trị, Tốt nghiệp trường Văn hóa nghệ thuật, Khoa thanh nhạc, sau đó Tài lập nghiệp ở TP.HCM”. Anh Tài chia sẻ.

    Từng gặt hái nhiều giải thưởng về lĩnh vực âm nhạc, tuy nhiên Anh Tài muốn tạo cho mình một dấu ấn riêng, không đi theo lối mòn như các nghệ sĩ khác, nên quyết định vừa hát vừa sáng tác. Đặc biệt, mọi người biết đến Tài chuyên sáng tác các bài hát về bóng đá.

    Anh Tài cho biết: “Từ Seagame 2011 Anh Tài có sáng tác và đưa ra clip về chặng đường đi của bóng đá Việt Nam và được khán giả ủng hộ nhiệt tình, từ đó khán giả biết đến Tài như một thương hiệu chuyên sáng tác các ca khúc về bóng đá, cứ mỗi mùa bóng lăn khán giả lại háo hức, hỏi thăm xem Toàn có sáng tác ca khúc mới không? Thì Tài lại tiếp tục thực hiện”.

    Cáp Anh Tài cover Cơn Bão U19 trước trận đấu

    Phiêu trong từng nốt nhạc.

    Và cho đến thời điểm hiện tại, U19 Việt Nam thể hiện xuất thần trong từng trận đấu là nguồn cảm hứng dồi dào cho Tài có thêm động lực để sáng tác các ca khúc dành tặng đội tuyển U19 nói riêng và người hâm mộ trái bóng tròn nói chung.

    Từ clip Ngọn lửa U19, được khán giả đón nhận và phát trên sóng VTV1 của đài Truyền hình Việt Nam. Ban tổ chức cùng nhà tài trợ ngỏ ý lời mời Tài ra Hà Nội giao lưu với đội và cùng xem các trận đấu, thật sự Tài cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được trực tiếp theo dõi, cổ vũ hết mình cho đội tuyển U19 nước nhà”.

    Ca khúc mới ra lò cách đây chưa đầy một ngày là ca khúc “Cơn bão U19” cũng được cộng đồng mạng rất yêu thích. Nói về quá trình cho ra đời ca khúc này, Anh Tài chia sẻ: “Vừa xem bóng đá cảm xúc của Tài vừa dâng theo từng bàn thắng mà các cầu thủ ghi trên sân, sau khi bàn thắng thứ 4 kết thúc thì Anh Tài cũng viết xong lời cho bài Cơn bão U19, về phòngTài tìm hình ảnh, chỉnh tiếp lời và nhạc cho phù hợp, bài hát này Tài chủ yếu nói về cảm xúc của người hâm mộ trái bóng.

    Sau trận chung kết tối nay, Anh Tài cho biết thêm: “Dù kết quả trận đấu có như thế nào thì Anh Tài vẫn sẽ sáng tác ca khúc dành tặng đội tuyển U19 và người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-cap-anh-tai-cover-con-bao-u19-truoc-tran-dau-a50508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan