+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam đấu với U19 Nhật Bản: Quyết làm nên lịch sử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Với quyết tâm giành chiếc cúp vô địch, U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận chung kết diễn ra vào 19h30 tối nay (ngày 13/9) tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    (ĐSPL)- Với quyết tâm giành chiếc cúp vô địch, U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận chung kết diễn ra vào 19h30 tối nay (ngày 13/9) tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    Tối nay, 13/9, sẽ diễn ra trận cầu nảy lửa giữa U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản để giành chiếc cúp vô địch của giải đấu U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp NutiFood. Cũng đã khá lâu rồi, người hâm mộ (NHM) Việt Nam mới thấy lại không khí rực lửa như vậy khi xem đội tuyển Việt Nam thi đấu. Hàng chục ngàn cổ động viên không ngần ngại thức trắng đêm để chờ mua được vé xem trận chung kết giữa U19 Việt Nam với U19 Nhật Bản.
    U19 Việt Nam: Quyết làm nên lịch sử

    Công Phượng được hy vọng tỏa sáng tại trận chung kết

    Có thể thấy được người hâm mộ mong muốn được xem trận cầu nảy lửa vào tối nay như thế nào. Và liệu U19 Việt Nam có làm hài lòng người hâm mộ trong trận đấu tối nay hay không?
    NHM bắt đầu chú ý đến U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á 2013 trên đất Malyasia. Tại đây, U19 Việt Nam đã trình diễn một lối đá đầy mê hoặc và xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Tuy nhiên, trước một U19 Indonesia chơi khá rắn đã khiến U19 Việt Nam nhận thất bại đau đớn. Trong giải U22 Đông Nam Á vào tháng trước, dù phải đối đầu với nhiều đội bóng có độ tuổi lớn hơn nhưng thầy trò huấn luyện viên (HLV) Guillaume Graechen thi đấu hiệu quả nhưng cuối cùng vẫn không thể lên ngôi vô địch bởi thất bại trước U19 Myanmar ở trận chung kết.
    U19 Việt Nam: Quyết làm nên lịch sử

    Văn Long - Ảnh: Tuấn Mark

    Theo Thethao247, trong lịch sử, U19 Việt Nam đã từng đối đầu với đội bóng xứ sở mặt trời mọc 4 lần nhưng lần gần nhất ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới của họ trong trận thua tại vòng bảng của giải này. Mặc dù vậy, HLV Graechen vẫn tự tin khẳng định, các học trò của ông có 50\% cơ hội giành chiến thắng. Theo lý giải của HLV người Pháp thì trận thua trước đó là do U19 Việt Nam không có đội hình mạnh nhất (Văn Sơn, Đông Triều dính chấn thương).
    Trong buổi tập chiều hôm qua, 12/9, các cầu thủ chủ chốt đều đã ra sân tập luyện, trong đó, có cả Văn Sơn và Đông Triều, hai cầu thủ đã bị chấn thương trước đó. Trong buổi tập, HLV Graechen đã uốn nắn, chỉ bảo và gia cố những tuyến còn yếu kém của U19 Việt Nam khi phải đối đầu với U19 Nhật Bản, một đội bóng mạnh trong châu lục.
    Trước đó, theo tin tức trên VnEpress, HLV Suzuki Masakazu của U19 Nhật Bản cũng từng thừa nhận U19 Việt Nam đã tiến bộ rất nhanh so với hồi đầu năm và họ đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng 3-2 ở vòng bảng. "U19 Việt Nam đã tấn công toàn diện với kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Tuy nhiên, bóng đá là môn huyền bí, không phải cứ chơi tốt là đương nhiên chiến thắng. Trận này chúng tôi giành chiến thắng, nhưng đội chủ nhà cũng có một trận thua với nhiều điều tích cực", HLV Suzuki Masakazu của U19 Nhật Bản nhận xét. "So với lần gặp nhau hồi đầu năm, các bạn bây giờ đã hoàn thiện hơn. Tôi không chắc ở lần gặp nhau sau Nhật Bản lại giành chiến thắng".
    U19 Việt Nam hiện đang rất háo hức chờ cuộc tái đấu với U19 Nhật Bản và với khí thế hừng hực và sự quyết tâm cao độ. Tối nay, U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Hy vọng rằng thầy trò HVN Graechen sẽ đem lại cho hàng triệu triệu con tim người hâm mộ một trận cầu tuyệt vời và giành thắng lợi vẻ vang để đăng quang ngôi vô địch, phá bỏ dớp “vua về nhì” trong các giải đấu ở khu vực trong 02 năm qua.
    U19 Việt Nam: Quyết làm nên lịch sử
    Ảnh: Bongdaplus.vn
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-dau-voi-u19-nhat-ban-quyet-lam-nen-lich-su-a50466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan