+Aa-
    Zalo

    Clip: Dân mạng bức xúc vì hụt xem siêu phẩm của U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc đạo diễn hình của nhà đài quá mải mê quay cảnh bên ngoài SVĐ Mỹ Đình trong trận U19 Việt Nam gặp Myanmar đã khiến khán giả thiệt thòi.

    (ĐSPL) – Việc đạo diễn hình của nhà đài quá mải mê quay cảnh bên ngoài SVĐ Mỹ Đình trong trận U19 Việt Nam gặp Myanmar đã khiến khán giả mất cơ hội xem trực tiếp tuyệt phẩm của Tuấn Anh.
    Không thể phủ nhận các khán giả theo dõi trận bán kết giải U19 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar qua truyền hình hôm 11/9  cảm thấy ấn tượng bởi những góc quay tuyệt đẹp từ flycam với cảnh SVĐ Mỹ Đình từ trên cao. Mọi chuyện sẽ cũng chẳng có gì đáng nói nếu cảnh này này không diễn ra đúng thời điểm, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mở tỷ số cho U19 Việt Nam bằng cú nã đại bác thần sầu bên vào vòng cấm.
     Khán giả không được theo dõi trực tiếp bàn thắng của Tuấn Anh. 
    Clip chế vụ bàn thắng của Tuấn Anh không được truyền hình trực tiếp
    Và thế là trong khi 4 vạn khán giả có mặt trên sân được chứng kiến bàn thắng mãn nhãn của Tuấn Anh thì hàng triệu người hâm mộ Việt Nam chỉ có thể xem lại pha bóng quay chậm bất chấp việc họ không rời mắt 1 phút nào trước màn hình vô tuyến. Điều đó đã trở thành chủ đề để nhiều fan nghiện chế ảnh, clip trổ tài, chế giễu, châm trọc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dan-mang-buc-xuc-vi-hut-xem-sieu-pham-cua-u19-viet-nam-a50450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan