+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam không thể thắng trước thềm U19 châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận giao hữu cuối cùng với U19 Tajikistan, U19 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng dù tạo ra thế trận tốt trước đối thủ.

    Trong trận giao hữu cuối cùng với U19 Tajikistan, U19 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng dù tạo ra thế trận tốt trước đối thủ.

    Trong chuyến tập huấn tại Qatar chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2016, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận giao hữu cuối cùng gặp U19 Tajikistan. Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn trước khi bước vào tranh tài ở giải châu Á.

    U19 Việt Nam bước vào VCK U19 châu Á 2016 với một trận hòa

    Chính vì thế, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao, U19 Việt Nam đã tạo ra thế trận tương đối tốt.

    Ở trận này, U19 Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong khâu phòng ngự. Trước những đợt tấn công của đối thủ, hàng phòng ngự của chúng ta đã tỏ ra chắc chắn hơn. Hàng thủ chơi tốt nhưng hàng công vẫn chưa thể cho thấy sự hiệu quả. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng những chân sút của U19 Việt Nam đã không thể một lần dứt điểm thành công.

    [mecloud]cVBl4tSZ0M[/mecloud]

    Kết quả hòa 0-0 có thể làm hài lòng cả hai đội trước khi bước vào VCK U19 châu Á diễn ra sau đây vài ngày. Dự kiến, U19 Việt Nam sẽ bay sang Bahrain vào trưa ngày 11/10 để chuẩn bị cho trận đấu mở màn VCK U19 châu Á 2016 gặp U19 Triều Tiên vào ngày 14/10 tới.

    Nguyễn Nam
    Nguồn: Ngươi đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]cI0hVXyv2T[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-khong-the-thang-truoc-them-u19-chau-a-a165329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.