+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam thua thảm trong trận đấu tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình chuẩn cho vòng loại U19 Châu Á 2015, U19 Việt Nam đã nhận tới 5 bàn thua trắng trong trận đấu tập với CLB Viettel tại Trung tâm TDTT Viettel.

    Trong quá trình chuẩn cho vòng loại U19 Châu Á 2015, U19 Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB Viettel tại Trung tâm TDTT Viettel. Kết quả, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận tới 5 bàn thua trắng.

    Đây là một trận đấu mà ban huấn luyện của U19 Việt Nam chỉ muốn kiểm nghiệm các vị trí chứ không đặt nặng vấn đề thắng hay thua.

    Nhưng rõ ràng là vào trận, ai cũng muốn thắng, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng vậy, chỉ tiếc rằng các học trò của ông lại không làm được điều đó và không chỉ vậy còn phải nhận một thất bại nặng nề tới 0-5.

    1 tuần tập trung trở lại, quãng thời gian quá ngắn để có thể làm được điều gì đó. HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ muốn các cầu thủ của mình thể hiện hết khả năng để kiểm tra lối chơi và sự hòa nhập của các cầu thủ mới và cũ của U19 Việt Nam.

    Sự thua kém về kinh nghiệm và bản lĩnh là điều ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy được ở trận đấu này khi U21 Viettel tỏ ra nổi trội và chơi rất ấn tượng.

    Với sơ đồ chiến thuật mới 4-4-1-1, lại có thêm sự góp mặt của 3 cầu thủ mới, U19 Việt Nam đã nhập cuộc không thật tốt.

    Sự chệch choạc của hàng thủ đã khiến lưới của thủ môn Bá Hiếu phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút thứ 3 của trận đấu.

    Cũng không nhiều người bất ngờ khi U21 Viettel chơi vượt trội bởi lẽ thành phần chính của đội bóng này gồm toàn lứa cầu thủ tốt nhất đã từng chinh chiến ở giải hạng Nhất và hạng Hai quốc gia vừa qua.

    Lứa cầu thủ này không chỉ được dùng cho giải U21 sắp tới mà còn là các nhân tố chủ lực dự giải hạng Nhất mùa tới.

    Với lực lượng rất mạnh đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi U21 Viettel chơi lấn lướt và tiếp tục có thêm bàn thắng chỉ 6 phút sau đó sau cú sút rất tốt của Văn Trung.

    Hiệp 1 chỉ chịu khép lại khi đội bóng quân đội ghi thêm được một bàn thắng nữa và tạm thời dẫn trước U19 Việt Nam 3-0.

    Chỉ là một trận đấu có tính chất thử nghiệm, thế nhưng sang hiệp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung một loạt trụ cột vào sân như Trọng Hóa, Tiến Dụng, Thanh Hậu, Đức Chinh, Công Thành hay Thanh Tuấn.

    Điều này đã giúp lối chơi của U19 Việt Nam có nét hơn và ăn ý hơn. Tuy nhiên khả năng phòng ngự vẫn là điều đáng thất vọng khi U19 Việt Nam còn nhận thêm 2 bàn thua nữa trong hiệp đấu này để khép lại trận đấu với tỷ số thua 0-5.


    Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông muốn các cầu thủ của mình thi đấu cẩn trọng vì mặt sân trơn, ướt, ngập để tránh chấn thương không đáng có.

    Trong điều kiện thời tiết không tốt như thế, việc các cầu thủ U19 Việt Nam không thể hiện được nhiều về chuyên môn cũng là chuyện bình thường.

    “Đây cũng chỉ là cơ hội để tôi có thể kiểm tra chất lượng của các tất binh. Khoảng thời gian tập trung chưa đầy 1 tuần dĩ nhiên là chưa đủ để các em có thể hòa nhập và thể hiện được mình.

    Hy vọng ở các trận đấu tiếp theo, mọi thứ sẽ khá hơn. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U21 Hà Nội T&T vào ngày 18/9 trước khi tái đấu với U21 Viettel không lâu sau đó.

    Đội hình ra sân

    U19 Việt Nam: Bá Hiếu; Văn Hòa, Thành Chung, Dũ Đạt, Hải Quân, Lâm Thuận, Bá Dương, Tống Anh Tỷ, Trần Duy Khánh, Thanh Sơn, Nguyễn Duy Khánh.

    U21 Viettel: Thế Tài; Đình Sơn, Văn Thiết, Hoài Dương, Tiến Dũng, Duy Thường, Vũ Linh, Văn Trâm, Ngọc Sơn, Văn Khải, Văn Trung.

    Theo Thể thao Việt Nam

    [mecloud]TDoeT0GpHr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-thua-tham-trong-tran-dau-tap-a111135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.