+Aa-
    Zalo

    U21 HAGL sẽ bảo vệ ngôi vô địch bằng bóng đá đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “U21 HAGL sẽ bảo vệ ngôi vô địch bằng bóng đá đẹp” - Đó là tuyên bố của HLV Nguyễn Quốc Tuấn về tôn chỉ và mục tiêu của U21 HAGL tại giải U21 quốc tế 2015.

    “U21 HAGL sẽ bảo vệ ngôi vô địch bằng bóng đá đẹp” - Đó là tuyên bố của HLV Nguyễn Quốc Tuấn về tôn chỉ và mục tiêu của U21 HAGL tại giải U21 quốc tế 2015 sắp diễn ra.

    Vừa đặt chân đến TP HCM vào tối qua (17.8), HLV Nguyễn Quốc Tuấn không hề che giấu tham vọng lớn tại giải đấu năm nay. HLV này tự tin tuyên bố U21 HAGL sẽ đá đẹp và bảo vệ thành công chức vô địch U21 quốc tế.

    Năm ngoái, Công Phượng và các đồng đội được sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen đã tạo nên một cơn sốt lớn cho NHM với lối chơi đẹp mắt và giành chức vô địch U21 quốc tế.

    u21 hagl se bao ve ngoi vo dich bang bong da dep hinh anh 1

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

    Bây giờ, nhiệm vụ bảo vệ thành chức vô địch của “đám trẻ” nhà bầu Đức đặt lên vai HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người đã thay thế hoàn hảo HLV Graechen trong 5 trận cuối của HAGL ở V.League 2015.

    [mecloud]ma98bmEwmw[/mecloud]

    Một dấu hỏi lớn là liệu HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể duy trì lối chơi đẹp của Công Phượng và các đồng đội. Theo đó, vị HLV này lý giải các cầu thủ đã ăn tập nhiều năm với nhau nên lối chơi sẽ không thay đổi. Thế nên, U21 HAGL sẽ tiếp tục trình diễn lối chơi đẹp mắt tại giải đấu năm nay.

    Về mục tiêu, HLV Quốc Tuấn cho biết U21 HAGL muốn bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được ở giải năm ngoái. Ngoài ra, vị HLV này còn úp mở là ông đang có trong tay một vài nhân tố bí ẩn có thể tỏa sáng ở giải đấu năm nay.

    [mecloud]WwY53IeBAD[/mecloud]

    Theo Thể thao 24h

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]UHmOOVaJJA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u21-hagl-se-bao-ve-ngoi-vo-dich-bang-bong-da-dep-a120225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.