+Aa-
    Zalo

    U21 HAGL vs U19 Hàn Quốc, 18h00: Khó cho Công Phượng, Tuấn Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều nay, U21 HAGL sẽ chính thức bước vào cuộc chiến bảo vệ chức vô địch giải U21 QT, đối thủ mà họ phải gặp là U19 Hàn Quốc..

    Chiều nay, U21 HAGL sẽ chính thức bước vào cuộc chiến bảo vệ chức vô địch giải U21 QT, đối thủ mà họ phải gặp là U19 Hàn Quốc..

    Nếu so sánh về đẳng cấp, khó có thể khẳng định đội nào hơn đội nào. Đội khách dù chỉ là tuyển U19 nhưng họ đến từ một quốc gia có nền bóng đá phát triển hơn, và các cầu thủ trẻ của họ được đào tạo hết sức bài bản ở trong nước cũng như nước ngoài. Thế nên, năng lực thật sự của họ "rất không đơn giản".

    Một phép so sánh nhỏ, mới đây, U19 Hàn Quốc đánh bại U19 Thái Lan ngay trên sân khách với tỉ số 2-1. Còn U19 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đã bị người Thái “đè bẹp” tới 6-0 tại giải U19 Đông Nam Á. Sang Việt Nam lần này, HLV An Iksoo còn cẩn thận mang theo bộ đôi “sát thủ” Kang Jihun và Kim Moogun, đủ thấy ông coi trọng giải đấu ra sao.
    [mecloud]SaeVXrAuSl[/mecloud]

    Tại vòng loại U19 châu Á, Kang Jihun nằm trong top 10 chân sút xuất sắc nhất với 4 bàn thắng sau 3 trận đấu. So với các cầu thủ Việt Nam, tiền đạo này không quá vượt trội về mặt thể hình (cao 1m77, nặng 62 kg). Điều đáng sợ nhất ở anh là sức bền và khả năng tận dụng cơ hội. Kang Jihun di chuyển liên tục ngay sau tiếng còi khai cuộc, liên tục áp sát khiến các hậu vệ của đối thủ lúng túng, không thể xử lý gọn gàng.

    Và cách chọn vị trí khôn ngoan, chớp thời cơ cực tốt cũng là một điểm đáng sợ của tiền đạo chơi cho Đại học Yongin. Tóm lại, cách chơi của Kang Jihun đặc biệt nguy hiểm cho U21 HAGL, bởi các hậu vệ đội bóng phố Núi hay xử lý bóng khá rườm rà...

    18h00 20/11, Giải U21 Quốc tế: Tuấn Anh sẽ dẫn dắt đồng đội thắng U19 Hàn Quốc? Không dễ!

    Ngược lại với người đồng đội, Kim Moogun lại đóng vai trò “siêu dự bị”. Vào sân ở hiệp hai, khi thể lực đôi bên đã suy giảm, tốc độ của Kim Moogun là vũ khí cực kỳ sắc bén. Trong trận gặp U19 Thái Lan, lúc tỉ số là 1-1, tiền đạo thuộc biên chế đội U18 Jeju đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho U19 Hàn Quốc.

    Đó là tình huống tưởng chừng không mấy nguy hiểm. Nhưng Kim Moogun cực kỳ tinh quái khi lách qua 2 hậu vệ đối phương, chạm bóng bằng… tay và rồi sút tung lưới. Hơn một năm trước, lứa Công Phượng từng chịu thất bại nặng nề 0-6 trước U19 Hàn Quốc do không vô hiệu hóa được các mũi nhọn. Nếu không sửa chữa được sai lầm trong quá khứ, khả năng Tuấn Anh và đồng đội phải nhận thất bại là khá cao.

    Theo Bongdanet
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]WwY53IeBAD[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u21-hagl-vs-u19-han-quoc-18h00-kho-cho-cong-phuong-tuan-anh-a120461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.