+Aa-
    Zalo

    U21 Việt Nam ngược dòng đánh bại U21 Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù bị dẫn bàn trước nhưng U21 Việt Nam đã xuất sắc ngược dòng đánh bại U21 Malaysia với tỷ số 2-1 qua đó giành giải 3 U21 quốc tế 2014.

    (ĐSPL) - Mặc dù bị dẫn bàn trước nhưng U21 Việt Nam đã xuất sắc ngược dòng đánh bại U21 Malaysia với tỷ số 2-1 qua đó giành giải 3 U21 quốc tế 2014.
    Đội hình xuất phát
    U21 Việt Nam: Văn Công, Ngọc Hào, Đức Lễ, Văn Mạnh, Nam Anh; Quách Tân, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Văn Long, Văn Đại.
    Bàn thắngPhi Sơn 56', Tuấn Tài 79' 
    U21 Malaysia: Jais; Bakar, Saad, Seivaraj, Keok, Aznan, Sathiravan, Marappen, Koshnan, Zamn, Zainudor.
    Bàn thắngSeivaraj 45+2'
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía U21 Việt Nam. Kết quả này giúp các học trò của HLV Phan Công Thìn giành giải 3 giải U21 quốc tế.
    Vào. Phút 79, tỷ số được nâng lên 2-1 cho U21 Việt Nam. Nhận đường chuyền thuận lợi bên cánh trái, Tuấn Tài băng vào đệm bóng hạ gục thủ môn U21 Malaysia.
    Phút 71, Phi Sơn sút bóng đi vọt xà ngang khung thành U21 Malaysia
    Phút 69, Seivaraj sút bóng đi quá thiếu chính xác so với khung thành của U21 Việt Nam.
    Vào. Phút 55, tỷ số được quân bình 1-1 cho U21 Việt Nam. Nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Phí Sơn trong thế đối mặt và không bị ai kèm, Phi Sơn dễ dàng dứt điểm gục thủ thành đối phương.
    Phút 49, Cầu thủ cầu thủ U21 Malaysia tung ra cú sút rất căng đưa bóng đi cắt mặt khung thành của Văn Công của U21 Việt Nam.
    Hiệp 2 bắt đầu
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U21 Malaysia.
    Vào. Phút thứ 45'+2, tỷ số được mở cho U21 Malaysia. Seivaraj tung ra cú sút không quá căng nhưng bóng đi hiểm hóc làm bó tay thủ thành Văn Công (U21 Việt Nam).
    Phút 38, U21 Việt Nam tổ chức phản công nhanh nhưng đường chuyền của Văn Đại cho Văn Long lại đi quá sâu.
    Phút 28, Ngọc Hào (U21 Việt Nam) tung ra cú sút đưa bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của U21 Malaysia.
    Phút 23, Nguyễn Văn Mạnh (U21 Việt Nam) nhận thẻ vàng vì phản ứng với quyết định của trọng tài.
    Phút thứ 14, Nam Anh (U21 Việt Nam) để mất bóng khá nguy hiểm nhưng tiền đạo của Malaysia đã không tận dụng thành công.
    Trực tiếp U21 Việt Nam 0-0 U21 Malaysia: Chủ nhà ép sân
    U21 Việt Nam gặp khó trước hàng thủ kín kẽ của Malaysia.
    Phút thứ 9, Khắc Ngọc (U21 Việt Nam) tung ra cú sút bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành U21 Malaysia.
    Phút thứ 7, đội tuyển U21 Việt Nam đang chiếm thế chủ động bằng những đợt lên bóng liên tục.
    Phút thứ nhất, Quách Tân (U21 Việt Nam) treo bóng vào vòng cấm của U21 Malaysia nhưng bóng đi không chính xác.
    Trận đấu bắt đầu.
    Nhận định trước trận
    Việc sử dụng lối chơi phòng ngự phản công cùng tâm lý sợ thua trong cuộc đối đầu với U19 HAGL ở bán kết khiến U21 Việt Nam nhận phải không ít chỉ trích. Thất vọng vì không thể bảo vệ được danh hiệu vô địch nhưng toàn đội U21 Việt Nam sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất trong trận tranh giải ba với U21 Malaysia.

     U21 Việt Nam quyết hạ U21 Malaysia để giành giải 3.

    Tuy nhiên việc đánh bại đối thủ cùng lứa không phải nhiệm vụ đơn giản với đoàn quân cuả HLV Phan Công Thìn. Về lý thuyết U21 Việt Nam có Văn Đại, Mạnh Hùng - những tuyển thủ U23 quốc gia, có Quách Tân, Phi Sơn - những ngôi sao vừa tỏa sáng ở ASIAD 17, có Khắc Ngọc, Văn Công - những cầu thủ đầy kinh nghiệm tại V-League, có Tuấn Tài, Văn Long - bộ đôi đã tỏa sáng ở U19 Việt Nam. Thực tế đội bóng này đã chơi khá tốt tại vòng bảng và nếu tiếp tục thể hiện được những đã trình diễn trước đó, chúng ta có cơ hội không nhỏ để đoạt giải 3.
    U21 Malaysia có lối chơi tập thể đồng đều và thiên về sức mạnh cơ bắp. Việc vừa bất ngờ để thua ngược trước Thái Lan khi đã dẫn trước 3-0 đến phút 80 nên chắc chắn cũng sẽ vào trận với quyết tâm trút giận để chứng minh thất bại nói trên chỉ là tai nạn. "Dù không hề đơn giản nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi đẹp và giành chiến thắng tặng NHM”, HLV Phan Công Thìn chia sẻ trước trận tranh hạng Ba.
    Về mặt nhân sự HLV Phan Công Thìn hé lộ sẽ tạo ra sự thay đổi lớn về đội hình xuất phát. Theo đó, những thành viên của U19 Việt Nam như Văn Long, Đức Huy, Tuấn Tài, Ti Phông, đây là những nhân tố ít được sử dụng trong những trận đã qua tại giải U21 quốc tế.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u21-viet-nam-nguoc-dong-danh-bai-u21-malaysia-a63758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.