+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam gặp bất lợi khi đối đầu với U22 Thái Lan

    (ĐS&PL) - Trước khi sang Campuchia, U22 Việt Nam đã loại 7 cầu thủ. Tuy nhiên, họ vẫn còn 24 cầu thủ và sẽ phải loại thêm 4 cầu thủ nữa. Vấn đề lớn nhất mà U22 Việt Nam gặp phải lúc này chính là sự cân bằng trong đội hình.

    U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier, người sở hữu biệt danh "phù thủy trắng" - đang có vấn đề về mặt cân bằng trong đội hình. HLV Troussier đang thử nghiệm một số hệ thống khác nhau để có được đội hình hoàn hảo. Tuy nhiên, màn khởi động trước thềm SEA Games 32 của họ không được tốt lắm khi đã để thua 5/5 trận đấu".

    u22 viet nam gap bat loi khi doi dau voi u22 thai lan
    U22 Việt Nam gặp bất lợi trước U22 Thái Lan

    Về phía U22 Thái Lan, theo thông tin mới nhất, “Voi chiến” đã chốt danh sách 20 cầu thủ cho Đại hội thể thao Đông Nam Á tại Campuchia với nhiều gương mặt quen thuộc của U22 Thái Lan gồm hậu vệ Jonathan Khemdee, tiền đạo Teerasak Poeiphimai, tiền vệ đội trưởng Airfan Doloh…

    Ngoài ra, U22 Thái Lan có những gương mặt đáng chú ý khác như tiền vệ đang thi đấu ở Bồ Đào Nha Chayapipat hay tiền đạo Achit Kirirom đang thi đấu cho đội trẻ Augsburg (Đức).

    Đến thời điểm hiện tại, HLV Troussier vẫn chưa chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự đại hội. Trước đó, sau quá trình tuấn huấn tại Vũng Tàu, thuyền trưởng người Pháp đã rút gọn danh sách từ 31 xuống còn 24 cầu thủ.

    Tuy nhiên, đa phần các cầu thủ trong đội hình U22 Việt Nam không có kinh nghiệm chinh chiến nhiều. Các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải Văn Chuẩn và các đồng đội cũng không làm tốt. Chính vì thế, người hâm mộ đang rất lo lắng cho hành trình bảo vệ huy chương vàng của U22 Việt Nam.

    u22 viet nam gap bat loi khi doi dau voi u22 thai lan12
    Báo Thái Lan cũng cho rằng U22 Việt Nam chuẩn bị chưa tốt cho chiến dịch tại SEA Games lần này

    Hiện tại, U22 Việt Nam đã di chuyển tới Campuchia để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 32.

    Theo kế hoạch, U22 Thái Lan sẽ lên đường tới Phnom Penh vào ngày 27/4. "Voi chiến" sẽ thi đấu trận ra quân gặp U22 Singapore vào ngày 30/4, trận thứ hai gặp U22 Malaysia ngày 6/5, trận thứ ba gặp U22 Lào ngày 8/5 và gặp U22 Việt Nam ngày 11/5.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-gap-bat-loi-khi-doi-dau-voi-u22-thai-lan-a573710.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan