+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam tập luyện chuẩn bị "đối đầu" U22 Thái Lan tại SEA Games 32

    (ĐS&PL) - U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng. Trận gặp gỡ chỉ mang tính chất phân vị trí thứ hạng. Bởi Việt Nam lẫn Thái Lan đã chắc suất có mặt tại bán kết sớm hơn 1 vòng đấu.

    Chiều 10/5, ĐT U22 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Thái Lan ở lượt cuối vòng bảng. Các cầu thủ đã phần nào được giải tỏa tâm lý khi đã biết mình chắc suất vào vòng bán kết.

    u22 viet nam tu tin gianh vi tri dau bang b tai sea games 32
    Các cầu thủ đang có sự chuẩn bị tốt trước trận gặp Thái Lan. Ảnh: VFF

    Cục diện bảng A, hiện tại chủ nhà U22 Campuchia đã bị loại, U22 Indonesia dẫn đầu bảng và Myanmar xếp ở vị trí thứ nên cả Việt Nam và Thái Lan nhiều khả năng sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu để tránh Indonesia ở bán kết, bởi Myanmar được nhận định là đối thủ dễ chịu hơn rất nhiều so với đội bóng xứ vạn đảo.

    Tiền đạo Khuất Văn Khang cho biết: "Sự chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sắp tới không khác gì so với những trận đấu trước. Toàn đội định hình lối chơi và chiến thuật cụ thể nên bất kỳ cầu thủ nào vào sân đều cần tuân thủ và làm tốt những gì ban huấn luyện đưa ra.

    U22 Việt Nam họp để xem đối thủ và phân tích trận đấu. Đội nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu và kết quả trận đấu sẽ được chứng minh ngoài sân cỏ".

    Khuất Văn Khang cũng cho biết thêm: "Trước đây, đội cũng đã gặp Thái Lan nhiều lần và xem băng hình thi đấu của họ ở những giải đấu khác nên phần nào hiểu đối thủ. U22 Việt Nam cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

    Không chỉ riêng Thái Lan, U22 Việt Nam luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu vì màu cờ sắc áo. Mỗi khi ra sân, HLV trưởng luôn thúc đẩy tinh thần toàn đội để hướng tới điều đó.

    Tâm trạng của các cầu thủ rất thoải mái vì đã giành vé vào bán kết sớm. Chúng tôi cố gắng chơi đến trận đấu cuối và đem tấm HCV về cho người hâm mộ".

    Trước trận so tài với U22 Việt Nam lúc 19h tối nay (11/5), Thái Lan liên tục đón tin kém vui. Đầu tiên là việc ngôi sao vừa từ nước ngoài trở về Jonathan Khemdee đang bị ốm và khả năng ra sân của trung vệ cao 1m91 này trận gặp U22 Việt Nam là khá thấp

    Một trường hợp khác cũng khiến huấn luyện viên Issara Sritaro lo lắng là hậu vệ phải/trung vệ đội trưởng Bukkoree Lemdee. Cầu thủ này bị chấn thương khá nặng trong trận thắng U22 Lào 4-1 và hiện vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

    u22 viet nam tu tin gianh vi tri dau bang b tai sea games 322
    Tâm trạng của các cầu thủ rất thoải mái vì đã giành vé vào bán kết sớm. Ảnh: VFF

    Purachet Thodsanit - cầu thủ chạy cánh của Thái Lan cũng không có được thể lực tốt nhất khi liên tục phải cày ải trong suốt 3 trận đấu vừa qua và hiện vẫn chưa rõ có được ra sân ở trận đấu tối nay hay không.

    Về phần huấn luyện viên Issara Sritaro, chiến lược gia này chia sẻ trước cuộc đấu U22 Việt Nam rằng muốn thắng để giữ ngôi đầu bảng B. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh việc U22 Thái Lan cần giữ sức để chuẩn bị cho loạt đấu Bán kết.

    U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ gặp nhau tại lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 vào 19h ngày 11/5.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-tap-luyen-chuan-bi-doi-dau-u22-thai-lan-tai-sea-games-32-a575009.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan