+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam vs U22 Philippines: Chờ tỏa sáng của những cái tên lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận gặp U22 Philippines, đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ tại sân vận động Olympic ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia).

    Trước trận gặp U22 Philippines, đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ tại sân vận động Olympic ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia).

    U22 Việt Nam chuẩn bị tích cực cho giải U22 Đông Nam Á 2019 - Ảnh: TTXVN

    Buổi tập kéo dài khoảng hơn nửa giờ đồng hồ, trong đó phần lớn thời gian được dành cho các bài tập thể lực. HLV thể lực người Brazil, Willander Fonseca, cho các tuyển thủ tập các bài tăng giãn cơ, các bài tập thể lực liên hoàn với nhiều động tác. Kết thúc phần tập thể lực, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho các cầu thủ tập với bóng. Buổi tập của toàn đội diễn ra nhẹ nhàng, chủ yếu để các cầu thủ làm quen với điều kiện sân cỏ nhân tạo ở SVĐ Olympic.

    Mục tiêu của U22 Việt Nam trận ra quân là giành trọn 3 điểm - ẢNh: Vietnamnet

    Trước trận gặp Philippines, HLV Quốc Tuấn cho biết ông chỉ nắm được thông tin đối thủ có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, còn lại hoàn toàn mù tịt về lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu. Tuy nhiên, U22 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt, và chắc chắn vận hành lối chơi một cách chủ động.

    U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 4-5-1, thủ môn là Văn Biểu, hàng hậu vệ có Tùng quốc, Văn Đạt, Việt Anh, Văn Xuân. Tiền vệ U22 Việt Nam gồm Thanh Hậu, Thanh Sơn, Tiến Dụng, Hoàng Nam. Trên hàng tiền đạo, Hữu Thắng đá hộ công, còn người cao nhất là Minh Bình.

    Chuyên gia thể lực Willander Fonseca chăm chú xem các học trò tập luyện - Ảnh: TTXVN

    Với mục tiêu vào chung kết giải U22 Đông Nam Á 2019, rõ ràng trận ra quân với U22 Việt Nam phải giành trọn 3 điểm. Trận thắng cũng giúp thầy trò HLV Quốc Tuấn có thêm nhiều sự tự tin, hưng phấn trước trận đấu khó khăn nhất vòng bảng, gặp Thái Lan ở lượt cuối.

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày hôm nay (17/2) trên SVĐ Olympic (Phnompenh), trực tiếp trên VTV6 và VTV5.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-vs-u22-philippines-cho-toa-sang-cua-nhung-cai-ten-la-a263155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan