+Aa-
    Zalo

    U23 Nhật Bản lần thứ 2 vô địch U23 châu Á

    (ĐS&PL) - U23 Nhật Bản giành chiến thắng kịch tính 1-0 trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết, xuất sắc lên ngôi vô địch giải U23 châu Á 2024.

    Trận chung kết của giải U23 châu Á 2024 là cuộc đọ sức giữa U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan.

    Trong hiệp 1, U23 Uzbekistan đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép không nhỏ lên phần sân của U23 Nhật Bản. Ngược lại, đại diện khu vực Đông Á cũng khiến đối thủ vất vả bằng nhiều pha tranh chấp bóng quyết liệt.

    Cú sút nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về U23 Uzbekistan. Norchaev có pha dứt điểm tốt nhưng như thế là chưa đủ để tạo ra khác biệt.

    Phần còn lại của hiệp 1 diễn ra với tốc độ cao, trận đấu diễn ra hấp dẫn nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi.

    U23 Nhật Bản lần thứ 2 vô địch U23 châu Á sau 12 phút bù giờ kịch tính.

    U23 Nhật Bản lần thứ 2 vô địch U23 châu Á sau 12 phút bù giờ kịch tính.

    Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu còn được đẩy lên nhanh hơn. Nhiều cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra, nhưng những chân sút của U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan vẫn tỏ ra quá vô duyên trong khâu cuối cùng. Khi nhiều người đang nghĩ về 2 hiệp phụ thì bất ngờ xảy ra.

    Phút 90+1, cầu thủ U23 Uzbekistan mất bóng ở giữa sân, U23 Nhật Bản lập tức phản công nhanh. Yamada nhận đường chuyền và tung cú dứt điểm sệt rất hiểm hóc mở tỉ số cho U23 Nhật Bản.

    Thời gian còn lại là không đủ để U23 Uzbekistan sửa chữa sai lầm của mình. Họ chấp nhận nhìn chức vô địch thuộc về U23 Nhật Bản.

    Trận đấu kết thúc, Nhật Bản có lần thứ 2 vô địch. Họ vào chung kết U23 châu Á 2 lần thì đăng quang cả 2, qua đó trở thành đội giàu thành tích nhất lịch sử.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan