+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam tập "bắn đạn thật" trước trận đấu quyết định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối đầu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã nhận ra điểm nguy hiểm nhất của đối thủ sắp tới.

    Đối đầu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã nhận ra điểm nguy hiểm nhất của đối thủ. HLV người Hàn Quốc tích cực cho các học trò tập luyện khả năng dứt điểm để chuẩn bị cho trận đấu.

    HLV người Hàn Quốc lẻ loi ngồi một mình một hàng ghế và theo dõi một mình suốt hiệp 1 trận đấu giữa U23 Uzbekistan với U23 Myanmar ở bảng B M150 Cup. 

    Kết thúc trận đấu, thuyền trưởng người Hàn Quốc cho rằng, khả năng không chiến cùng quyết tâm thi đấu là điểm mạnh của U23 Uzbekistan. Ông cũng khẳng định đã có kế sách cho trận gặp đối thủ này vào ngày 13/12.

    Trong các buổi tập gần đây, HLV Park Hang-seo tích cực cho các học trò tập luyện khả năng dứt điểm để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối vòng bảng giải M-150 Cup 2017. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chủ yếu cho các học trò tập triển khai tấn công từ các tình huống bóng cố định (sút phạt, sút phạt góc,...).

    Mục tiêu của đội tuyển U23 Việt Nam ở giải U23 quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan là thử nghiệm

    Cùng với đó, U23 Việt Nam cũng tích cực tập luyện khả năng phát động tấn công bằng bóng bổng. Với việc U23 Uzbekistan được đánh giá có thể lực nhỉnh hơn U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo hy vọng những tình huống cố định sẽ giúp U23 Việt Nam tạo nên bước ngoặt trong trận đấu.

    Mục tiêu của đội tuyển U23 Việt Nam ở giải U23 quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan là thử nghiệm, nên HLV Park Hang Seo có thể sẽ tranh thủ càng nhiều cơ hội để thử nghiệm nhân sự càng tốt, trong đó có việc thử nghiệm cho hàng tiền đạo.

    Vị trí mà HLV Park Hang Seo có thể sẽ thay đổi ở trận đấu với Uzbekistan là vị trí tiền đạo mũi nhọn của Văn Toàn. Sau khi không hiệu quả trong trận gặp Myanmar, có thể Văn Toàn sẽ mất suất chính thức.

    Vả lại, so với Myanmar, các cầu thủ Uzbekistan có thể hình tốt hơn, nên đội tuyển U23 Việt Nam cũng cần mẫu tiền đạo mũi nhọn có thể hình tốt hơn Văn Toàn, hòng tì đè, gây áp lực đủ mạnh cho hàng thủ đội bóng Trung Á, trước khi tạo ra khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh tiền đạo mũi nhọn này.

    Có khả năng Hà Đức Chinh sẽ được chọn để thay Văn Toàn là người chơi cao nhất trên hàng tấn công của đội tuyển U23 Việt Nam trước Uzbekistan, vì so về nhiều yếu tố, Hà Đức Chinh thích hợp với vị trí tiền đạo mũi nhọn hơn Văn Toàn.

    Hà Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-tap-ban-dan-that-truoc-tran-dau-quyet-dinh-a212592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan