+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Chờ Công Phượng và đồng đội thăng hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cả U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều rất quyết tâm đánh bại đối thủ nhằm tạo đà tâm lý thuật lợi và sự chuẩn bị tốt trước vòng loại U23 châu Á năm 2016.

    (ĐSPL) – Cả U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều rất quyết tâm đánh bại đối thủ nhằm tạo đà tâm lý thuật lợi và sự chuẩn bị tốt trước vòng loại U23 châu Á năm 2016.
    Sau trận thắng 3-1 Hà Nội T&T, U23 Việt Nam tiếp tục có màn thử nghiệm với U23 Indonesia. Đây được xem là đối thủ xứng tầm và liều thuốc thử chuẩn xác cho sức mạnh cũng như sự chuẩn bị của đoàn quân dưới quyền HLV Miura trước thềm loại U23 châu Á năm 2016. Nói về sự chuẩn bị của đội tuyển U23 Việt Nam, chiến lược gia người Nhật cho rằng điều ông quân tâm là sự thử nghiệm, tiến bộ của các cầu thủ nhưng vẫn hướng tới trận thắng.

    U23 Việt Nam có chiến thắng thứ 2?

    “U23 Việt Nam có khoảng 17-18 cầu thủ đủ thể lực và sẽ được tung ra sân thi đấu ở trận tới. Mục tiêu mà tôi hướng tới tất nhiên là giành chiến thắng. Trận đấu cũng sẽ là bài kiểm tra đối với các cầu thủ bởi tôi muốn biết họ thích hợp với vị trí nào, khả năng của họ ra sao. Tôi sẽ tập trung củng cố hàng tiền đạo và khâu dứt điểm của tuyển U23 Việt Nam ở cuộc đối đầu sắp tới”, chiến lược người Nhật khẳng định.
    HLV Miura khá hài lòng với hàng phòng ngự trong trận gặp Hà Nội T&T nhưng hàng tiền vệ và hàng tiền đạo vẫn khiến thầy Nhật bất an vì mất nhiều bóng. Bởi thế ông Miura sẽ chú trọng vào việc tấn công những vị trí chủ lực trên hàng tiền vệ và tiền đạo. Sau những gì thể hiện ở trận đấu trước, Công Phượng và Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được bố trí đá cặp ngay từ đầu. Trong đó, Tuấn Anh cũng là quân bài không thể thiếu.
    Với U23 Indoneisa cuộc đối đầu với U23 Việt Nam là khâu cuối trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á nên họ rất quyết tâm hướng tới một chiến thắng bất chấp phải làm khách. Thành phần của đội bóng này sang Việt Nam được đánh giá là mạnh nhất của họ. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 9/3.
    Đội hình dự kiến
    U23 Việt Nam: Minh Long - Thanh Hiền, Ngọc Hải, Văn Sơn, Đức Lương - Văn Thắng, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Võ Huy Toàn - Công Phượng, Văn Toàn
    U23 Indonesia: Teguh Amiruddin - Yama Pranata, Lestusen. Rendika Rama, Juni Antara - Sitanggang, Evan Dimas, Adi Bayauw, Pebriyanto - Udin Armaiyn, Manuel Sibi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-vs-u23-indonesia-cho-cong-phuong-va-dong-doi-thang-hoa-a86653.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan