+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam vs U23 Oman: HLV Park Hang-seo tiếp tục "thay máu" đội hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo một số nguồn tin, HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi toàn bộ danh sách thi đấu của U23 Việt Nam so với trận gặp Palestine để đối đầu Oman.

    Theo một số nguồn tin, HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi toàn bộ danh sách thi đấu của U23 Việt Nam so với trận gặp Palestine để đối đầu  U23 Oman.

    Nhóm cầu thủ không được đá chính ở trận ra quân có cơ hội thể hiện mình tối nay, trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Oman. - Ảnh: Vietnamnet

    Ở trận ra quân, HLV Park Hang Seo đã liên tục thay đổi nhân sự nhằm thử nghiệm những vị trí mớ. Với sự cố gắng rất lớn U23 Việt Nam đã ngược dòng thành công trước U23 Palestine.

    Trong sáng 5/8, có 9 cầu thủ ra sân tập là: Quang Hải, Văn Thanh, Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Hoàng, Văn Lâm, Văn Quyết, Anh Đức và trung vệ Bùi Tiến Dũng. HLV Park Hang Seo không có mặt trong buổi tập với nhóm cầu thủ này. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội đá chính sẽ được trao cho 21 cầu thủ còn lại.

    Thủ thành Bùi Tiến Dũng chắc suất bắt chính khi cả hai thủ môn còn lại là Đặng Văn Lâm và Văn Hoàng phải tập sáng nay. Đây là cơ hội rất tốt để Tiến Dũng thể hiện mình, ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

    Với sơ đồ 3-5-2, ở hàng phòng ngự, bộ ba trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng cũng sẽ được thay thế bởi Văn Lợi - Thành Chung - Tấn Sinh. Hai cầu thủ chạy cánh Văn Thanh – Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Văn Sơn và Văn Đức.

    Ở hàng tiền vệ, bộ đôi Đức Huy – Hùng Dũng sẽ chơi ở trung tâm thay cho cặp Xuân Trường - Văn Quyết. Hai cánh sẽ là Minh Vương và Văn Toàn. Vị trí trung phong nhiều khả năng thuộc về Tiến Linh.

    Có một điều đặc biệt khi ở trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Minh Vương, cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai. Trận trước, Văn Quyết là người được giữ băng thủ quân.

    Việc HLV Park Hang-seo thay cả đội hình là điều đã được dự báo trước bởi khi giải Tứ hùng còn chưa khởi tranh, thầy Park đã khẳng định sẽ trao cơ hội thi đấu cho tất cả các tuyển thủ mà ông vừa triệu tập. Đây sẽ là cơ sở để thầy Park chọn lọc ra những nhân tố tốt nhất trước khi hành quân sang Indonesia dự Asiad.

    Trong chiều nay, nếu U23 Uzbekistan không thắng được U23 Palestine, U23 Việt Nam rất rộng cửa vô địch ở cúp tứ hùng năm nay nếu giành 3 điểm trước U23 Oman. Đây là động lực không nhỏ giúp các cầu thủ chơi một trận hết sức, dù tất cả đều xác định mục tiêu chính ở giải năm nay không phải là thành tích.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h30, được phát trực tiếp trên kênh VTV6.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-vs-u23-oman-hlv-park-hang-seo-tiep-tuc-thay-mau-doi-hinh-a238972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan