+Aa-
    Zalo

    Uẩn khúc nghi án chồng sát hại vợ, phi tang xác xuống sông Hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án chồng sát hại vợ, phi tang xác, con trai của nghi phạm cho biết, bà H. đã công khai tìm người đàn ông khác trong khi đã là vợ hợp pháp của bố mình.

    Liên quan đến nghi án chồng sát hại vợ, phi tang xác ở sông Hồng, con trai của nghi phạm cho biết, bà H. đã công khai tìm người đàn ông khác trong khi đã là vợ hợp pháp của bố mình.

    Trước đó, tại cơ quan công an, ông Đ.N.A (thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội) đã thừa nhận hành vi sát hại vợ mình là bà Đ.T.H. (SN 1960, chủ chuỗi nhà nghỉ ở thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội).

    Theo ông A., nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn về kinh tế. Cụ thể, sau khi người vợ cả qua đời không lâu, ông A. đã bán vài mảnh đất của mình ở Sóc Sơn, Thái Nguyên và mảnh đất gần công ty Samsung để chung vốn kinh doanh với bà H. sau đó hai người quyết định kết hôn.

    Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn hai vợ chồng đã xảy ra xích mích về tiền bạc dẫn tới vụ án.

    Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, anh Đỗ Ngọc Q.-con trai ông Đ.N.A cho biết, gia đình từng phản đối chuyện tình cảm giữa ông A. và bà H., nhưng ông A. vẫn quyết định đi bước nữa.

    "Kể từ đó, gia đình cũng không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm của hai người. Nếu trước đây, bố tôi là một người sống rất tiết kiệm thì từ khi quen bà H. ông đã thay đổi hoàn toàn. Ông giấu con cái bán mấy mảnh đất mà gia đình dành dụm được để đầu tư với bà H.

    Cách đây không lâu, sau buổi về thị trấn Xuân Mai thăm bà H., khác với những lần trước, ông bực tức trở về và cho biết bà H. đang công khai tìm người đàn ông khác trong khi đã là vợ hợp pháp của mình. Nói xong, ông đưa ra một tập giấy có nội dung: “Phụ nữ cô đơn, cần bạn tình (không phân biệt tuổi tác)", anh Q. cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, bà Lâm- hàng xóm gần nhà ông A. cho hay: “Tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được tin ông A. có hành vi giết vợ rồi cắt xác phi tang xuống sông. Ông A. là một người vô cùng tiết kiệm, hiền lành và hay giúp đỡ người khác, tôi không nghĩ ông ấy lại có hành động như thế.

    Trước đây, khi vợ đầu ông A. vẫn còn, hai người sống tiết kiệm lắm. Hai người cần cù làm việc mặc cho gia đình, hàng xóm ngăn cản”.

    Ông H., hàng xóm với gia đình ông A., vẫn chưa hết bất ngờ khi nghe tin ông A. là nghi can trong vụ giết người ở Hà Nội. Ông H. chia sẻ: “Tôi đã quen biết gia đình ông A. từ rất lâu, ở quê mọi người thường gọi ông ấy là L.. Ông này sống hòa đồng, hay giúp đỡ hàng xóm nên được mọi người yêu quý. Hôm trước tôi nghe mọi người nói ông này bị bắt vì tội Giết người mà tôi không tin, tưởng mọi người trêu nhau. Đến hôm sau thì thấy công an đến hỏi tôi mới tin”.

    Người dân địa phương cho biết thêm, ông N.A hành nghề thợ mộc đã được nhiều năm nay, gia đình ông sống hòa thuận và được mọi người yêu quý. Hai vợ chồng có dành dụm mua được vài mảnh đất ở khu Sam Sung, Thái Nguyên, Sóc Sơn. Sau khi vợ cả đột ngột qua đời, ông A. đã bán hết số đất trên để chung vốn làm ăn với bà H. về lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ và xảy ra vụ việc thương tâm trên.

    Như tin tức đã đưa, ngày 1/2 (27 tết), nhân viên một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai đã đến công an trình báo về việc bà H. chủ nhà nghỉ này mất tích bí ẩn.

    Quá trình điều tra xác định, việc bà H. mất tích có liên quan đến chồng bà là ông Đ.N.A.. Taị cơ quan điều tra, bước đầu Đ.N.A. đã thừa nhận hành vi gây án của mình và cho biết nguyên nhân vụ việc xuất phát do mâu thuẫn kinh tế.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uan-khuc-nghi-an-chong-sat-hai-vo-phi-tang-xac-xuong-song-hong-a263873.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan