+Aa-
    Zalo

    Uẩn khúc vụ ông lão đã triệt sản bị đánh chết vì đòi... "mây mưa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Ông B. đã đăng ký đi triệt sản bằng cách thắt ống dẫn tinh. Việc bảo chồng tôi đòi quan hệ tình dục rồi bị đánh chết là không thể", bà T. cho hay.

    (ĐSPL) - "Ông B. đã đăng ký đi triệt sản bằng cách thắt ống dẫn tinh. Việc bảo chồng tôi đòi quan hệ tình dục rồi bị đánh chết là không thể", bà T. cho hay.
    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đưa, khoảng 8h30 ngày 27/4, tại địa bàn thôn Vế (xã Canh Tân, huyện Hưng Hà) phát hiện một xác chết nam giới, có nhiều vết thương ở phần đầu, gáy.

    Nguyễn Thị Huệ khai gì với cơ quan chức năng.
    Nạn nhân nhanh chóng được xác định là là ông Khúc Văn B. (SN 1957, thôn Đào Thành, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà).
    Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã thực hiện lệnh bắt với đối tượng Nguyễn Thị Huê (SN 1976, thôn Vế Đông, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà). 
    Được biết, năm 2006, do vợ chồng không hợp nhau, Huế ly thân với chồng sau khi có với nhau hai người con. Trước khi bị bắt, Huê đang làm công nhân vận hành Trạm bơm Vế (Thuộc Công ty TNHH MTV Khai thác Thủy lợi Bắc Thái Bình) với mức lương khoảng 4 triệu đồng/tháng. Cả ba mẹ con Huế đang sinh sống tại căn nhà mái bằng do công ty xây dựng cho công nhân.
    Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 1h30, ngày 27/4, trong lúc đang vận hành máy bơm nước, Nguyễn Thị Huê nghe có tiếng người gõ cửa, khi ra mở cửa, Huê thấy ông Khúc Văn B. xông vào trong nhà và đòi quan hệ tình dục nhưng Huê không cho, hai bên xảy ra xô xát.

    Trạm bơm nơi xảy ra sự việc.

    Trong lúc giằng co, Huê lấy được thanh gỗ dài khoảng 60cm, đập liên tiếp vào đầu ông B. làm ông này bất tỉnh tại chỗ. Sau đó, Huê lôi ông B. cùng thanh gỗ gây án vào bể xả nước.
    Tuy nhiên, khi tìm về địa phương nơi xảy ra sự việc, PV được biết cả gia đình nạn nhân cũng như gia đình hung thủ đều cho rằng, có nhiều điều cần phải làm rõ. Họ cho rằng, ông Khúc Văn B. (SN 1957) đã đi triệt sản được hơn chục năm trước, không có chuyện đòi “mây mưa” để dẫn đến cái chết đau lòng.
    Bà Nguyễn Thị T. (SN 1958, vợ ông B.) cho biết: “Chồng tôi trước đây từng đi lính nên tư tưởng rất tiến bộ. Tôi chỉ sinh được hai con gái nhưng ông ấy cũng không nghĩ ngợi gì. Khoảng năm 1997 ở địa phương có phong trào kế hoạch hóa gia đình, chồng tôi cũng đăng ký đi triệt sản bằng cách thắt ống dẫn tinh. Từ trước đến giờ, ông ấy vốn không có tính trai gái nên sau khi triệt sản càng không thể có máu tà dâm đó được. Việc bảo chồng tôi đòi quan hệ tình dục với cô Huê để rồi bị đánh chết là điều không thể”, bà T. cho hay.
    Được biết, gần 3 năm nay, ông B. làm công việc thủy nông – lo tưới tiêu cho từng thửa ruộng của người dân thôn Vế. Tuy nhiên, Trạm Bơm Vế (nơi xảy ra án mạng) là trạm bơm phục vụ tưới tiêu cho rất nhiều thôn xã nên việc lấy nước về cánh đồng cho thôn Vế, ông B. cần phải đi qua thông báo cho Huê một tiếng.

    Chị Th. - con gái nạn nhân chia sẻ với PV.

    “Vì phải qua lại như vậy nên giữa bố tôi và cô Huê cũng khá thân thiết. Nhưng bố tôi đã già, lại hơn kém nhau gần 20 tuổi, gọi nhau bằng cha chú. Cô ấy cũng rất quý bố tôi, thỉnh thoảng có việc không cần nhờ cô ấy vẫn sang cấy hái giúp bố mẹ tôi. Lúc nào đi tháo nước vào ruộng, bắt được con cua con ốc bố tôi vẫn mang sang cho con của cô ấy ăn. Tôi nghĩ, một người phụ nữ như cô Huê một mình không thể đánh chết bố tôi được, rất có thể cô ấy có sự giúp sức của kẻ nào đó”, chị Khúc Thị Th. (SN 1990 – con gái ông B.) cho biết thêm.
    Để có cái nhìn khách quan hơn về vụ việc, PV đã tìm đến gia đình đối tượng Huê để tìm hiểu.
    Bà Nguyễn Thị H. (chị gái Huê) cho biết: “Lúc em tôi bị bắt, gia đình ai cũng bất ngờ. Chúng tôi không tin một con người hiền lành như nó (Huê – PV) lại có thể sát hại được ông B., mang được xác ông ấy ra cống nước cho trôi đi.
    Theo mọi người trong gia đình suy đoán, rất có thể ông B. đã bị một ai đó sát hại, rồi mang xác vào trạm bơm để bắt em gái tôi nhận tội thay. Thân đàn bà lại sống với hai đứa con nhỏ, chỉ cần người ta uy hiếp đến tính mạng hai đứa nhỏ thì bảo sao em tôi chẳng làm. Mà nếu ông B. có nổi máu tà dâm với em gái tôi thật đi chăng nữa, với bản tính hiền lành của nó, nếu không đồng ý, nó có thể chỉ quát mắng hoặc đánh cảnh cáo ông ấy thôi chứ không thể nào mà đánh đến chết người như vậy được”, bà H. phân tích về sự việc vừa qua.
    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
    Xem thêm: Quan hệ đồng tính rồi giết người tình để lấy 450 ngàn đồng
    THIÊN AN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uan-khuc-vu-ong-lao-da-triet-san-bi-danh-chet-vi-doi-may-mua-a93035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan