+Aa-
    Zalo

    Uber bắt tay mua lại startup chia sẻ xe đạp JUMP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Ryan Rzepecki, Giám đốc điều hành của JUMP cho biết , Uber và JUMP tại Mỹ vừa hoàn tất việc mua bán, với giá có thể tới gần 200 triệu USD

    Ông Ryan Rzepecki, Giám đốc điều hành của JUMP cho biết Uber và JUMP tại Mỹ vừa hoàn tất việc mua bán, với giá có thể tới gần 200 triệu USD.

    Ông Ryan Rzepecki, Giám đốc điều hành của JUMP cho TechCrunch biết, quyết định bán JUMP của ông có phần chịu ảnh hưởng bởi tài lãnh đạo của Dara Khosrowshahi – Giám đốc điều hành của Uber.

    “Tôi có cơ hội giao lưu với Dara Khosrowshahi và được nghe ông nói về tầm nhìn trong kinh doanh”, Rzepecki nói.

    Uber bắt tay mua lại startup chia sẻ xe đạp JUMP.

    Trong khi đó, Khosrowshahi cho TechCrunch biết, việc sở hữu một nền tảng hàng đầu về đi lại trong đô thị là một phần trong tầm nhìn của Uber. Ngày càng nhiều người sống ở đô thị, nên nhu cầu đi lại là rất lớn và việc tạo thêm dịch vụ để khách hàng lựa chọn là tốt cho cả khách hàng lẫn các thành phố.

    “Chúng ta thấy, ứng dụng chia sẻ ô tô giúp khách hàng đi từ điểm A đến điểm B một cách thuận tiện nhất, đáng tin cậy nhất. Và chúng tôi nghĩ, xe đạp chia sẻ cũng là một sản phẩm tuyệt vời”, Khosrowshahi nói.

    Việc Uber mua lại JUMP cũng không phải là tin sốc, bởi đầu năm nay, Uber đã hợp tác cùng JUMP để đưa ra sản phẩm Uber Bike. Theo đó, khách hàng có thể đặt xe đạp JUMP qua ứng dụng của Uber.  

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uber-bat-tay-mua-lai-startup-chia-se-xe-dap-jump-a225421.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan