+Aa-
    Zalo

    UBND tỉnh Gia Lai khen thưởng ban chuyên án vụ cả gia đình bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ thảm sát khiến 4 người trong một gia đình tại Gia Lai thương vong, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai đã khen thưởng ban chuyên án tham gia điều tra, truy bắt hung thủ trong vụ này.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ thảm sát khiến 4 người trong một gia đình tại Gia Lai thương vong, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai đã khen thưởng cán bộ, chiến sỹ các đơn vị tham gia điều tra, truy bắt nhanh hung thủ.
    Theo đó, ông Dương Văn Trang, Phó Bí Tỉnh ủy đã tặng hoa chúc mừng và động viên tình thần cán bộ chiến sỹ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Gia Lai và Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai).
    Lãnh đạo tỉnh Gia Lai khen thưởng cho ban chuyên án.
    Sau khi nghe Đại tá Vũ Văn Lâu, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo công tác đấu tranh, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến, nghi can trong vụ giết hại bố con ông Nguyễn Xuân C. (56 tuổi), cháu Nguyễn Thị Thu T. (18 tuổi), ở xã Ia Tang, huyện Đức Cơ vào đêm 21/1 sau hơn 2 ngày gây án của các lực lượng công an tỉnh. Phó Bí Tỉnh ủy đã biểu dương thành tích đạt được của các đơn vị và nhấn mạnh: Vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên đã gây bức xúc trong quần chúng, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh, Công an huyện Đức Cơ đã phát huy cao tinh thần trách nhiệm, sự mưu trí, sáng tạo trong quá trình phá án. 
    Việc nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt giữ thủ phạm của vụ án đã mang đến niềm tin trong quần chúng nhân dân. Thời gian tới, công an tỉnh phải tập trung điều tra, sớm làm rõ động cơ, mục đích gây án của đối tượng, đồng thời nhanh chóng hoàn tất hồ sơ vụ án để đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật. Trước đó, Công an tỉnh Gia Lai cũng đã khen thưởng cho các cán bộ, chiếc sỹ trong chuyên án.
    Liên quan đến vụ án này, Công an tỉnh Gia Lai đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Tiến (23 tuổi), trú tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, về hành vi giết người.
    Nghi can Nguyễn Văn Tiến.
    Như tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 21/1, tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, đã xảy ra vụ án mạng, anh Nguyễn Văn C. và con gái là cháu Nguyễn Thị T. đã bị kẻ đột nhập ra tay sát hại. Vợ anh C. là chị Phan Thị M. (53 tuổi) và bà Lưu Thị H. (90 tuổi), mẹ anh C. cũng bị thương  Sau 3 ngày điều tra, truy bắt, lực lượng công an tỉnh đã bắt được hung thủ gây án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ubnd-tinh-gia-lai-khen-thuong-ban-chuyen-an-vu-ca-gia-dinh-bi-sat-hai-a81447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan