+Aa-
    Zalo

    UEFA tung clip cực chất mừng Ronaldo thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2016/17, UEFA đã cho công bố giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16. Và người thắng cuộc là Cristiano Ronaldo.

    Sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2016/17, UEFA đã cho công bố giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16. Và người thắng cuộc là Cristiano Ronaldo.

    [mecloud]aSWyORZkK5[/mecloud]
    Ngay sau buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2016/17, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành công bố các danh hiệu cá nhân nam và nữ.

    Ở cuộc bầu chọn Nam cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16, không có bất ngờ nào xảy ra khi Cristiano Ronaldo đã trở thành chủ nhân của giải thưởng. 

    Để nhận được giải thưởng cao quý trên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua hai ứng viên nặng ký khác là người đồng đội tại Real, Gareth Bale và tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.


    Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Ronaldo được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Lần đầu tiên cựu sao Man Utd được vinh danh là ở mùa giải 2013/14. 

    Năm ngoái, CR7 chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 sau bộ đôi cầu thủ của Barca, Lionel Messi và Luis Suarez với chỉ vỏn vẹn 2 trong tổng số 54 phiếu bầu.

    Tuy vậy, ở mùa giải 2015/16, mọi thứ dường như trở thành sân chơi của riêng CR7 khi các ứng viên tiềm năng khác đều tỏ ra khá lép vế.

    Mùa 2015/2016, Ronaldo đã ghi 35 bàn thắng tại La Liga và 16 bàn thắng tại Champions League. Đây cũng là mùa thứ 6 liên tiếp, Ronaldo vượt qua mốc ghi 50 bàn.

    Không chỉ có vậy, Ronaldo còn góp công không nhỏ mang về chức vô địch Champions League lần thứ 11 cho Real và sau đó là việc cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch VCK Euro 2016. 

    Được biết, giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu được bình chọn bởi 55 nhà báo thể thao đại diện cho các liên đoàn thành viên UEFA. Do đó mà kết quả luôn hết sức công tâm.


    Ở giải thưởng dành cho Nữ cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, chiến thắng đã thuộc về cầu thủ người Na Uy Ada Hegerberg của Lyon.

    Nguồn: Bongdaso
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uefa-tung-clip-cuc-chat-mung-ronaldo-thang-giai-cau-thu-xuat-sac-nhat-chau-au-a145250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan