+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc remix lại các ca khúc đình đám một thời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kênh YouTube iONE TV mang khán giả trở về quá khứ với những ca khúc HIT của những năm 2000 do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thể hiện.

    (ĐSPL) - Kênh YouTube iONE TV mang khán giả trở về quá khứ với những ca khúc HIT của những năm 2000 do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thể hiện.

     

    Sau khi nhóm nhạc 1088 tan rã, Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng có được một vị trí vững chắc trong lòng khán giả lúc bấy giờ với các HIT đình đám một thời như Tôi Không Tin, Thà Rằng Như Thế, Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi...

    Là nam ca sĩ có ngoại hình đẹp và có chất giọng ấm áp, dễ nghe, Ưng Hoàng Phúc cho đến nay vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo. Và với sự trở lại gần đây của nam ca sĩ, các khán giả có cơ hội lắng nghe bài hát gắn với tên tuổi Ưng Hoàng Phúc được anh Remix lại trên nên nhạc sôi động mới mẻ.

    Sau tiết mục sôi động của ca sĩ điển trai Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Vũ Phương đã đem đến cho khán phòng không khí nhẹ nhàng, ấm áp. Sở hữu giọng ca khoẻ, trầm ấm, Vũ Phương dễ dàng chinh phục khán giả khi thể hiện ca khúc Còn gọi tên nhau. Sau phần trình diễn của Vũ Phương, cả khán phòng như vỡ oà vì tràng pháo tay mà khán giả dành cho tiết mục của anh.

    PV

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]ikml6V5tbx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-remix-lai-cac-ca-khuc-dinh-dam-mot-thoi-a136527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan