+Aa-
    Zalo

    Urugoay – Bồ Đào Nha: Ronaldo "nổ súng", Bồ Đào Nha dễ dàng giành được chiến thắng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Urugoay và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 1h rạng sáng chủ nhật (1/7).

    Trận đấu giữa Urugoay và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 1h rạng sáng chủ nhật (1/7).

    Uruguay khiến nhiều người ngỡ ngàng với màn trình diễn ấn tượng sau 3 chiến thắng tại vòng bảng. Kết thúc vòng bảng, Urugoay chính là đội bóng duy nhất chưa biết mùi “thủng lưới” tại World Cup 2018. Ở thời điểm hiện tại, hàng phòng ngự đang “nâng bước” Uruguay rất lớn. Ronaldo và các đồng đội sẽ phải rất đau đầu nếu muốn “khoan thủng” đội bóng Nam Mỹ.

    Bên cạnh đó, Urugoay còn sở hữu đội hình mạnh ở hàng công “khủng” với bộ đôi tiền đạo “sát thủ” là Luis Suarez và Edinson Cavani. Urugoay có thiên hướng áp đảo đối thủ, và chủ động tìm kiếm bàn thắng hơn là phòng ngự.

    Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha từng “xưng vương” châu Âu với một hệ thống phòng ngự chặt chẽ và những ngôi sao biết tỏa sáng một đúng lúc. Ronaldo tiếp tục "gánh" hàng công đội bóng châu Âu khi anh đã có cho riêng mình 4 bàn thắng tính đến thời điểm này.

    Ronaldo đang đạt phong độ rất cao. Ảnh: Zimbio.com

    Tuy vậy, hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha ở giải đấu này bộc lộ khá nhiều vấn đề. Bộ đôi trung vệ Pepe và Bruno Alves đã xuất hiện dấu hiện tuổi tác. Người hâm mộ không dám đặt quá nhiều tin tưởng vào sự chắc chắn của bộ đôi này khi liên tục để Morocco và Iran có những cơ hội ghi bàn trong thời gian quyết định.

    Nếu những chân sút của hai đội bóng này đẳng cấp và may mắn hơn một chút thì có lẽ đội bóng đến từ bán đảo Iberia đã phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Và 3 bàn thắng mà Tây Ban Nha ghi vào lưới Patricio là lời khẳng định cho sự đi xuống của cách chơi phòng ngự của Ronaldo và các đồng đội.

    Đụng độ một đối thủ mạnh và khó chịu như Uruguay không khiến Bồ Đào Nha lo sợ, mà đó là động lực cho Ronaldo và đồng đội tự tin thi đấu. Đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu này hiển nhiên sẽ có mặt tại vòng tứ kết, đối thủ là đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Pháp và Argentina.

    Đội hình dự kiến

    Uruguay: Muslera , Caceres, Godin, Coates, Laxalt, Sanchez, Torreira, Rodriguez, Bentancur, Cavani, Suarez.

    Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Fonte, Cedric, Guerreiro, Quaresma, Moutinho, Carvalho, Mario, Bernardo Silva, Ronaldo.

    Dự đoán: Urugoay 2-3 Bồ Đào Nha

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/urugoay-bo-dao-nha-ronaldo-no-sung-bo-dao-nha-de-dang-gianh-duoc-chien-thang-a234828.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan