+ Aa-
    Zalo

    Ưu điểm của phương pháp tiêm cằm filler

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tiêm độn cằm filler là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm thô,... mà không động chạm đến dao kéo,

    (ĐS&PL) Tiêm độn cằm filler là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm thô,... mà không động chạm đến dao kéo, không gây đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Tiêm filler được mọi người trên thế giới yêu thích vì phương pháp này thực sự mang đến rất nhiều ưu điểm.

    Ưu điểm vượt trội của phương pháp tiêm filler làm đẹp

    An toàn - hiệu quả cao

    Việc thực tiêm filler làm đẹp mang đến giúp bạn có được chiếc cằm thon gọn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Việc tiêm độn cằm có tính tương hợp sinh học rất cao, không gây biến chứng và không gây biến chứng nguy hiểm.

    Vì filler là chất làm đầy có cấu tạo từ HA (Axit Hyaluronic). Chất này có cấu tạo tương tự như một chất tự nhiên tồn tại ở trong cơ thể người. Việc tiêm được thực hiện bằng kim tiêm chuyên biệt, với phương pháp tiêm khoa học và liều lượng hợp lý để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    Chất filler thông thường gồm có 2 loại là Radies và mỡ tự thân (chất làm đầy tự thân). Đều có công dụng làm đẹp nhưng mỗi loại mang đến hiệu quả kéo dài trong khoảng thời gian riêng biệt. Đây là yếu tố hết sức quan trọng bạn cần lưu ý trước khi quyết định chọn filler làm đẹp.

    Chi phí thực hiện thấp

    Chi phí thực hiện tiêm cằm filler thấp

    Thời gian tiêm độn cằm filler chỉ kéo dài trong khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó bạn đã có được kết quả làm đẹp như ý mà không cần nghỉ dưỡng nhiều.

    Áp dụng cho đối tượng có cằm bị ngắn, cằm lẹm, cằm to theo chiều ngang, chiều dọc mất cân đối với khuôn mặt. Phương pháp tiêm độn cằm filler có thể thực hiện cho cả nam và nữ và cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Phù hợp nhất là những người thuộc độ tuổi 18 cho đến 50 tuổi. Việc sử dụng filler mang lại hiệu quả cho nhiều trường hợp đã sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhưng không mang lại hiệu quả như ý.

    Vì không động chạm đến giao kéo, quá trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng nên chi phí thực hiện tiêm filler độn cằm luôn thấp nhất trong các phương pháp thẩm mỹ ngày nay. Chi phí mỗi lần thực hiện tiêm filler phụ thuộc vào lượng filler mà bạn sử dụng. Và thông thường việc tiêm filler luôn chỉ bằng 1 nữa chi phí thực hiện phẫu thuật độn cằm truyền thống.

    Tổng kết

    Tiêm cằm filler thực sự đã chinh phục được đông đảo khách hàng yêu thích làm đẹp bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Và nếu bạn cũng là một trong số những người yêu thích việc cải thiện vẻ ngoài để trở nên thanh lịch hơn, trẻ trung hơn thì hãy liên hệ ngay với viện thẩm mỹ Orchard tại địa chỉ 36 Hoàn Cầu, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-diem-cua-phuong-phap-tiem-cam-filler-a298868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.