+Aa-
    Zalo

    Va chạm với xuồng cảnh sát đường thủy, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ vụ xuống tuần tra của Cảnh sát đường thủy va chạm với một người dân trên biển khiến nạn nhân tử vong.

    Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ vụ xuống tuần tra của Cảnh sát đường thủy va chạm với một người dân trên biển khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 9/6, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ va chạm giao thông đường thủy tại khu vực Bến Đoan (phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long).

    Khu vực xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

    Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 8/6, Tổ công tác Cảnh sát Đường thủy thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự (Công an thành phố Hạ Long) gồm 3 cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ tuần tra dọc tuyến biển ven bờ từ cầu Bãi Cháy (phường Hồng Gai) đến cảng Nam Cầu Trắng (phường Hồng Hà).

    Đến khoảng 16h cùng ngày, khi xuồng đến vùng nước trước khu vực cảng công vụ Bến Đoan thuộc phường Hồng Gai thì nghe thấy tiếng va chạm và phát hiện có người cởi trần nổi phần lưng phía sau xuồng.

    Ngay sau đó, tổ công tác đã dừng xuồng, cứu hộ, sơ cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh nhưng người này đã tử vong.

    Danh tính người tử vong sau đó được xác định là ông Bùi Văn C., sinh năm 1964; trú tại số nhà 482, Tổ 35, Khu 4, phường Cao Thắng (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh).

    Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) phối hợp với các đơn vị, lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Được biết, khu vực nạn nhân tắm là bãi tắm tự phát, được cắm biển cấm từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, vào các buổi chiều, người dân Hạ Long thường đến khu vực để tắm biển.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-xuong-canh-sat-duong-thuy-mot-nguoi-tu-vong-a326505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan