+Aa-
    Zalo

    Va chạm giao thông, tài xế Mercedes cầm vợt tennis quyết đấu với đôi nam nữ đi xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau va chạm giao thông, tài xế ô tô Mercedes và 1 đôi nam nữ điều khiển xe máy xảy ra hỗn chiến gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình giao thông trên đường.

    Sau va chạm giao thông, tài xế ô tô Mercedes và 1 đôi nam nữ điều khiển xe máy xảy ra hỗn chiến gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình giao thông trên đường.

    [presscloud]15695[/presscloud]

    Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 12/5 tại ngã tư đường Thanh Niên - Quán Thánh (Hà Nội).

    Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một người đàn ông mặc áo đen được cho là tài xế Mercedes sau khi dừng xe giữa đường đã chạy xuống mở cốp, lấy vợt tennis rồi đập liên tục vào người thanh niên áo trắng đi xe máy. Nam thanh niên này cùng cô gái đi cùng cũng không "hiền" đáp trả lại mọi sự tấn công.

    Tài xế ô tô xô xát với thanh niên chạy xe máy sau va chạm giao thông trên phố Hà Nội

    Màn xô xát giữa 2 bên khiến nhiều người chứng kiến lo sợ và một số người đã chạy tới can ngăn để sự việc không bị đẩy đi quá xa. Tới khi tài xế ô tô lên xe định rời đi, thanh niên áo trắng còn hung hăng đập vào gương xe.

    Theo chia sẻ thì trước đó 2 bên đã xảy ra va chạm giao thông. Dù không rõ nguyên nhân sự việc, ai đúng ai sai trong tình huống va chạm nhưng việc giải quyết khúc mắc bằng "nắm đấm" giữa đường là điều khiến số đông không đồng tình, lên tiếng chỉ trích.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-giao-thong-tai-xe-mercedes-cam-vot-tennis-quyet-dau-voi-doi-nam-nu-di-xe-may-a323196.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan