+Aa-
    Zalo

    Xôn xao cặp đôi quyết định "về chung một nhà" sau 20 ngày yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với cặp đôi Phạm Mạnh Linh và Nguyễn Thu Thảo khi tìm thấy một người phù hợp, thật lòng yêu thương thì mọi thời điểm đều không còn quan trọng nữa.

    Với cặp đôi Phạm Mạnh Linh và Nguyễn Thu Thảo khi tìm thấy một người phù hợp, thật lòng yêu thương thì thời điểm quen nhau đều không còn quan trọng nữa.

    Cặp đôi Mạnh Linh – Thu Thảo.

    Phạm Mạnh Linh (sinh năm 1991) và Nguyễn Thu Thảo (sinh năm 1994), cả hai đều đến từ Bắc Giang. Cặp đôi khiến nhiều người bày tỏ bất ngờ khi tiết lộ rằng, cả hai quyết định “về chung một nhà” chỉ sau 20 ngày yêu nhau.

    “Mình và em quen nhau qua mạng xã hội, khi ấy em là khách mua phụ kiện điện thoại của mình. Chẳng hiểu sao mình cảm thấy thích em ngay lần đầu nói chuyện nên cố gắng cưa đổ em.

    Dù nhiều người nói rằng tụi mình quyết định chuyện hôn nhân vội vàng nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu mình đã tìm đúng người nên tiến đến hôn nhân là không có gì phải bàn cãi cả”, Mạnh Linh chia sẻ với Dân trí.

    Cả hai quyết định “về chung một nhà” sau 20 ngày yêu.

    Gia đình hai bên ban đầu đều rất bất ngờ. Linh kể: “Ban đầu bên gia đình vợ còn bắt mình đi xét nghiệm máu vì sợ mình chơi bời gì đó. Mọi thứ đều ổn. Gia đình mình rất yêu quý em.

    Đáng lẽ đám hỏi, đám cưới được tổ chức luôn sau 20 ngày tụi mình yêu nhau, nhưng vì tình hình dịch bệnh nên phải lùi lại. Hiện tại tụi mình đã tổ chức lễ đính hôn, còn đám cưới thì chưa xác định ngày, đợi tình hình dịch bệnh qua đi đã. Theo dự tính là đến cuối năm sẽ cưới”.

    Mạnh Linh cũng nhắn nhủ rằng, hôn nhân hạnh phúc không đơn thuần dựa trên số ngày yêu. Điều quan trọng, cả hai biết suy nghĩ, sống có trách nhiệm và vun vén cho hạnh phúc của ngôi nhà nhỏ.

    Với đôi bạn trẻ, tìm thấy một nửa phù hợp thì “cưới sớm, cưới muộn” không còn là điều đáng để bàn tính nữa.

    Trước đó, mạng xã hội cũng từng "sửng sốt" trước thông tin cặp đôi đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu.

    Cặp đôi ấy là H.K.H sinh năm 2000 và N.N.C sinh năm 1998. Họ có tình yêu kéo dài 18 ngày và đăng ký kết hôn ngay sau đó. Theo chia sẻ của C., hai gia đình chỉ cách nhau có 5km. C. biết H. khi cô vẫn có người yêu nên không dám làm quen. Sau này, H. đã chia tay bạn trai cũ nên C. tiến tới.

    Cặp đôi đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu.

    Sau 5 ngày quen nhau, C. về nhà H. chơi. Lúc đó H. không có nhà, C. đã mạnh dạn thưa chuyện với gia đình H. và mong được cho phép cả hai tiến tới hôn nhân. Mẹ H. không phản đối song yêu cầu hai người suy nghĩ thật kỹ vì đây là chuyện trọng đại cả đời.

    Sau đó, cặp đôi đã khoe hình ảnh ăn hỏi cùng giấy đăng ký kết hôn lên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-cap-doi-quyet-dinh-ve-chung-mot-nha-sau-20-ngay-yeu-a322965.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan