+Aa-
    Zalo

    Vẫn "cay cú" sau chấn thương, Salah khẳng định chưa tha thứ cho Ramos

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cầu thủ người Ai Cập lo ngại chấn thương mới gặp phải sẽ ảnh hưởng tới phong độ tại World Cup, đồng thời khẳng định chưa tha thứ cho hậu vệ Sergio Ramos.

    Cầu thủ người Ai Cập lo ngại chấn thương mới gặp phải sẽ ảnh hưởng tới phong độ tại World Cup, đồng thời khẳng định chưa tha thứ cho hậu vệ Sergio Ramos.

    Chấn thương của Mohamed Salah gặp phải sau va chạm với trung vệ Sergio Ramos ở trận chung kết Champions League hôm 27/5 khiến người hâm mộ bóng đá Ai Cập vô cùng lo lắng. Song, may mắn vẫn mỉm cười với Salah khi các bác sĩ cho biết anh vẫn có thể dự World Cup 2018 tại Nga.

    Salah khẳng định mối quan hệ của anh với Ramos chưa được "giải quyết"

    Chia sẻ trên tờ Marca mới đây, tiền đạo người Ai Cập cho biết: "Rời trận chung kết là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Điều này thực sự rất kinh khủng, bởi có lẽ tôi đã bỏ lỡ kỳ World Cup này... Đối với chúng tôi, được tham dự World Cup cũng giống như việc Tây Ban Nha giành chức vô địch thế giới vậy".

    Khi được hỏi về việc trung vệ Ramos khẳng định đã nhắn tin xin lỗi và mối quan hệ của cả hai đã bình thường, Salah bác bỏ thông tin trên.

    "Ramos có gửi cho tôi 1 tin nhắn, nhưng tôi chưa bao giờ nói với anh ấy là OK!”, Salah khẳng định.

    Những trận đấu tại Nga hứa hẹn sẽ "nóng" cả trong lẫn ngoài sân cỏ

    Chia sẻ về khả năng ra sân ở trận mở màn gặp đội tuyển Uruguay, Mohamed Salah cho biết: " Tôi thấy tình hình tốt hơn rất nhiều. Hy vọng tôi có thể ra sân ở ngay trận đầu tiên tại World Cup 2018. Dù vậy, hãy cùng chờ xem, liệu tiến độ hồi phục của tôi có cho phép điều đó xảy ra”.

    Trận ra quân của tuyển Ai Cập sẽ diễn ra vào ngày 15/6, đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh nhất ở bảng A là Uruguay. Sau đó, Salah và các đồng đội lần lượt chạm trán đội chủ nhà Nga (ngày 20/6) và Ả-rập Xê-út (ngày 25/6).

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-cay-cu-sau-chan-thuong-salah-khang-dinh-chua-tha-thu-cho-ramos-a232443.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan