+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu lỡ chuyến bay, hội quân muộn hơn dự kiến với tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu không thể về hội quân với tuyển Việt Nam đúng ngày 7/10 như dự kiến do bị lỡ mất chuyến bay transit tại Nga.

    Đoàn Văn Hậu không thể về hội quân với tuyển Việt Nam đúng ngày 7/10 như dự kiến do bị lỡ mất chuyến bay transit tại Nga.

    Văn Hậu không thể về hội quân cùng tuyển Việt Nam đúng như dự kiến. Ảnh: Thể thao 24/7

    Theo yêu của HLV Park Hang-seo, 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu phải có mặt hội quân cùng tuyển Việt Nam trước buổi trưa ngày 7/10 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình.

    Chính vì thế, ngay sau trận đấu ở giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu đã gấp rút di chuyển về Việt Nam.

    Theo báo Thanh Niên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã mua vé máy bay cho Văn Hậu về Việt Nam với hai chặng như sau: Ngày 6/10, 13h15 (giờ Việt Nam) bay từ Amsterdam – Hà Lan, có mặt ở sân bay Moscow - Nga lúc 17h45, sau đó 19 giờ bay tiếp về Việt Nam và có mặt ở sân bay Nội Bài vào 8h ngày 7/10.

    Tuy nhiên, với lịch trình trên, Văn Hậu sẽ chỉ có đúng 1 tiếng 15 phút transit tại sân bay Nga vào tối 6/10.

    Được biết, quãng thời gian này là quá ngắn tính từ lúc máy bay hạ cánh đến khi di chuyển vào đường băng, chờ khách hạng C xuống trước, chờ xe buýt đón khách ở chân cầu thang máy bay rồi xe buýt "trả" khách (Hậu xin đi chuyến xe buýt thứ nhất) và làm xong các thủ tục cũng đã mất gần 45 phút.

    Do hai cửa tại sân bay rất cách xa nhau nên Văn Hậu đã phải chạy hết sức về phía cửa kiểm soát chặng bay về Việt Nam. Mặc dù vậy, anh vẫn không kịp lên chuyến bay về Việt Nam đã được đặt vé trước.

    Văn Hậu buộc phải ở lại Nga cho đến tối 7/10 và phải đến trưa 8/10 anh mới có mặt ở Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội.

    Văn Hậu chia sẻ về sự cố này: "Cuộc sống đúng là không biết trước được điều gì. Hôm qua hơn trăm mét, hôm nay 2m vẫn phải ngủ, quá là điều bình thường luôn".

    Văn Hậu chia sẻ sau khi bị lỡ chuyến bay.

    Đoàn Văn Hậu sẽ có 2 ngày tập luyện cùng đồng đội trước khi đối đầu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới đây.

    Được biết, một cầu thủ khác thi đấu ở châu Âu là Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội từ sáng sớm 7/10 sau chuyến bay dài từ Bỉ về Việt Nam. Ngay trong chiều 7/10, Công Phượng sẽ ra sân tập cùng các đồng đội tuyển Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-lo-chuyen-bay-hoi-quan-muon-hon-du-kien-voi-tuyen-viet-nam-a295871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan