+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu vẫn dự bị trong ngày Heerenveen "đánh rơi" chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu vẫn chưa chính thức được ra sân trong màu áo CLB Heerenveen dù cho hậu vệ trái số 1 của đội bóng này vắng mặt.

    Đoàn Văn Hậu vẫn chưa chính thức được ra sân trong màu áo CLB Heerenveen dù cho hậu vệ trái số 1 của đội bóng này vắng mặt.

    Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có được cơ hội ra mắt chính thức trong màu áo Heerenveen.

    Tối 27/10 (giờ địa phương), trận derby Bắc Hà Lan giữa Heerenveen và Groningen trên sân nhà của CLB Văn Hậu đầu quân.

    Hậu vệ trái số 1 của SC Heerenveen là Lucas Woudenberg không thi đấu ở trận này do vấn đề thể trạng nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn chỉ được điền tên trong danh sách dự bị và chưa được ra sân phút nào.

    Trước trận đấu này vài ngày, Đoàn Văn Hậu đã ghi dấu ấn khi có pha kiến tạo đầu tiên trên đất Hà Lan, với quả tạt như đặt cho Rein Smit ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng 3-1 của đội trẻ SC Heerenveen trước đội trẻ De Graafschap.

    Dù vậy, thật đáng tiếc là những nỗ lực này vẫn chưa đủ để cầu thủ gốc Thái Bình có được trận đấu ra mắt tại Heerenveen. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Văn Hậu được CLB Heerenveen điền tên vào danh sách thi đấu nhưng vẫn chỉ ngồi dự bị.

    Trở lại với diễn biến của trận derby, Heerenveen và Groningen đều nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng vẫn khá thận trọng. Bởi thế, trong hiệp 1 không xuất hiện nhiều cơ hội ăn bàn của cả hai.

    Mãi đến phút 45+3, khán giả mới được chứng kiến bàn thắng mở tỷ số. Hậu vệ Groningen bất ngờ để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11m, Hicham Faik không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp Heerenveen vươn lên dẫn trước.

    Sang hiệp 2, nhờ có bàn thắng dẫn trước, Heerenveen duy trì thế trận tấn công và khiến Groningen gặp nhiều khó khăn.

    Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jansen lại không thể có được niềm vui chiến thắng khi hậu vệ Floranus để bóng chạm tay và bị thổi phạt đền.

    Charlison Benschop là cầu thủ gỡ hòa cho đội khách. Tỷ số hòa 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giữa SC Heerenveen và Groningen. Với kết quả này, Heerenveen tạm xếp thứ 8 giải VĐQG Hà Lan với 17 điểm sau 11 trận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-van-du-bi-trong-ngay-heerenveen-danh-roi-chien-thang-a298536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan