+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm lên đường sang Nhật Bản sau khi đón năm mới cùng gia đình ở Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi cùng gia đình đón năm mới ở Nga, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Cerezo Osaka.

    Ngày 2/1, theo cập nhật mới nhất trên trang mạng xã hội cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đặt chân tới Osaka, Nhật Bản để hội quân cùng CLB Cerezo Osaka sau khi đón năm mới 2022 cùng gia đình ở Nga. Được biết, thủ thành sinh năm 1993 đã rời Nga ngay trong ngày 1/1, sau bữa tối ấm cúng bên bố mẹ và em gái.

    van lam sang nhat
    Đặng Văn Lâm đã sang Nhật Bản vào ngào 2/1. Ảnh: Instagram

    Bạn gái Đặng Văn Lâm đã không tham gia bữa cơm đón năm mới cùng gia đình thay. Trước đó, Yến Xuân đã trở về Việt Nam sau khi đón Giáng sinh cùng gia đình Văn Lâm ở Nga. Đây là lần thứ hai mà Lâm đưa bạn gái sang Nga cùng gia đình.

    van lam sang nhat ban
    Bữa cơm ấm cúng đón năm mới của gia đình Đặng Văn Lâm. Ảnh: FBNV 

    Sau thời gian nghỉ ngơi, thủ thành Việt kiều sẽ trở lại với cường độ tập luyện quen thuộc ở CLB Cerezo Osaka. Anh đã phục hồi khoảng 70-80% trong lúc điều trị vật lý trị liệu ở Nga cùng HLV thể lực cá nhân.

    Được biết, chỉ còn gần 2 tháng nữa là đến ngày J-League khai mạc, các bác sĩ của CLB muốn kiểm tra, đánh giá lại khớp vai và sức khoẻ của thủ môn tuyển Việt Nam để có báo cáo kế hoạch cho HLV trưởng. Đây là cơ hội giúp Văn Lâm được gia mắt tại J-League sắp tới bởi Cerezo Osaka hiện chỉ còn 2 thủ môn là anh và Kim Jin-hyeon (đến từ Hàn Quốc). 

    Trước đó, Đội bóng Nhật Bản vừa hết hạn hợp đồng với hai thủ môn Kenya Matsui và Satoshi Matsubara (được JEF United Chiba cho mượn). Nhiều khả năng, CLB sẽ đôn thêm một thủ môn trẻ lên đội một.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-len-duong-sang-nhat-ban-sau-khi-don-nam-moi-cung-gia-dinh-o-nga-a524479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan