+Aa-
    Zalo

    Vận may của bạn hôm nay (13/8)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạch Dương sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và niềm hạnh phúc. Điều bạn cần làm ngay lúc này là hãy nhắn cho người ấy một tin nhắn tình cảm và lãng mạn.

    (ĐSPL) - Bạch Dương sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và niềm hạnh phúc. Điều bạn cần làm ngay lúc này là hãy nhắn cho người ấy một tin nhắn tình cảm và lãng mạn.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Tình cảm (4sao): Bạn sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và niềm hạnh phúc. Điều bạn cần làm ngay lúc này là hãy nhắn cho người ấy một tin nhắn tình cảm và lãng mạn. Sự nghiệp (3 sao): Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc nhưng lại luôn nhận được sự giúp đỡ của người khác lúc cần thiết nhất. Sức khỏe (2 sao): Có lẽ vì áp lực công việc mà sức khỏe của Bạch Dương không được tốt. Người ta nói “đen bạc, đỏ tình”, điều này hoàn toàn đúng với Bạch Dương . Tài chính (1 sao): Dù nhiều hay ít thì bạn vẫn cần phải tiết kiệm. Tài chính của Bạch Dương đang báo động.

    Vận may của Bạch Dương hôm nay nghiêng về tình cảm. (Ảnh minh họa).

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Tình cảm (3 sao): Kim Ngưu sẽ cảm nhận được sự bình yên nhất trong cuộc sống. Sự nghiệp (3 sao): Tập trung vào những công việc trước mắt và tạo mối quan hệ tốt với những đối tác trong tương lai. Sức khỏe (4 sao): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có nguồn năng lượng dồi dào và trực giác mạnh mẽ. Đây là thời gian thích hợp cho Kim Ngưu đi du lịch, tập luyện và mua sắm. Tài chính (3 sao): Tài chính của Kim Ngưu không tăng cũng không giảm. Nhưng đừng chủ quan nhé.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Tình cảm (3 sao): Song Tử cố gắng đem lại sự cân bằng cho tình yêu của mình. Dù Song Tử độc thân hay đã có một nửa của mình, Song Tử đều muốn có một mối quan hệ lâu dài bền vững. Sự nghiệp (3 sao): Song Tử đạt được một số tiến bộ trong công việc nhưng luôn nhớ là không phải lúc nào cũng hiền lành, tốt bụng với tất cả mọi người được đâu. Họ sẽ lợi dụng bạn đấy. Sức khỏe (2 sao): Song Tử gặp khó khăn trong việc nạp năng lượng. Lưng đau nhức có thể là vấn đề. Tài chính (2 sao): Song Tử kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền còn nhanh hơn rất nhiều.

    Cự Giải (21/6 – 22/7)

    Tình cảm (2 sao): Cự Giải nên thôi không than phiền về chuyện tình cảm éo le của mình nữa. Mọi người đã quá nhàm chán với những câu than thở của bạn. Sự nghiệp (3 sao): Cự Giải đạt được một số tiến bộ trong công việc nhưng luôn nhớ là không phải lúc nào cũng hiền lành, tốt bụng với tất cả mọi người được đâu. Họ sẽ lợi dụng bạn đấy. Sức khỏe (2 sao): Bệnh đau dạ dày của bạn lại tai phát. Hãy ngừng ăn cay và uống cafe ngay. Tài chính (2 sao): Kiếm tiền không dễ như Cự Giải vẫn nghĩ đâu.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Tình cảm (2 sao): Hãy tạo cho mình khoảng thời gian và không gian riêng. Sự nghiệp (3 sao): Nếu bạn cảm thấy những nỗ lực của bản thân không được đánh giá đúng thì nên suy nghĩ đến chuyện chuyển công việc mới. Sức khỏe (2 sao): Bệnh tật là không lường trước, phòng bệnh hơn chữa bệnh đó nha. Tài chính (2 sao): Sư Tử kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền còn nhanh hơn rất nhiều.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Tình cảm (3 sao): Xử Nữ có rất nhiều cách để tìm hiểu đối phương. Xử Nữ không nhất thiết phải quan tâm đến người ấy thái quá đâu. Họ sẽ cảm thấy bức bối nếu bạn cứ kề sát bên họ. Sự nghiệp (3 sao): Không nên sử dụng lãng phí quá nhiều thời gian vào công việc vô bổ. Sức khỏe (3 sao): Hãy cẩn thận những gì bạn ăn trong ngày hôm nay. Tài chính (2 sao): Xử Nữ đang chi tiêu một cách phung phí.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Tình cảm (5 sao): Đừng ngần ngại chấp nhận lời mời của người ấy. Sự nghiệp (3 sao): Đã đến lúc Thiên Bình nên thay đổi công viêc. Sức khỏe (4 sao): Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều. Tài chính (2 sao): Tuyệt đối không nên đâu từ tiền bạc vào bất cứ dự án nào.

    Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

    Tình cảm (4 sao): Bọ Cạp có cuộc sống độc lập, không thích dựa dẫm vào người khác. Nhưng bạn cần suy nghĩ nhiều chiều hơn để đưa ra những quyết định thông minh. Sự nghiệp (4 sao): Hãy xác định mục tiêu và đi theo đúng hướng mục tiêu bạn đã đề ra. Nhất định bạn sẽ thành công. Sức khỏe (4 sao): Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, nhưng trong một vài ngày tới có thể bạn sẽ cảm thấy stress. Tài chính (4 sao): Tài chính tăng đáng kể.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Tình cảm (5 sao): Hôm nay 13/8, Nhân Mã có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn hay nhận ra những giá trị ý nghĩa. Chuyện tình cảm trở thành ưu tiên số một trong cuộc sống. Nhân Mã mở lòng đón nhận những cơ hội mới đang đến với mình. Sự nghiệp (2 sao): Nếu có gì thắc mắc về yêu cầu của sếp thì hãy hỏi lại ngay nha, nếu không để tiến hành làm rồi mà Nhân Mã vẫn không chắc chắn thì rắc rối không nhỏ đâu. Sức khỏe (2 sao): Đừng ăn quá nhiều đồ ngọt, nó sẽ khiến bạn tăng cân khó kiểm soát đó. Tài chính (5 sao): Tiền bạc đối với Nhân Mã chỉ là chuyện nhỏ.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Tình cảm (1 sao): Tình cảm của Ma Kết sẽ không được đáp trả. Sự nghiệp (3 sao): Sự nghiệp của Ma Kết trong thời gian tới sẽ có những thách thức mới. Bạn nên chủ động đón nhận nó đừng trông chờ vào người khác. Sức khỏe (3 sao): Nên giảm ăn vặt, điều này sẽ có lợi cho sức khỏe của Ma Kết. Tài chính (4 sao): Sử dụng trực giác của bạn trước khi đưa ra các quyết định về tiền bạc.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Tình cảm (2 sao): Đừng cố gắng gây ấn tượng đối với ai đó, hôm nay không phải là thời gian thích hợp cho Bảo Bình thể hiện tình cảm. Sự nghiệp (3 sao): Sự nghiệp của Bảo Bình trong thời gian tới sẽ có những thách thức mới. Sức khỏe (3 sao): Nếu bạn mất ngủ hãy thử ngâm mình với nước ấm. Tài chính (4 sao): Cơ hội đầu tư mới đang đến.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Tình cảm (4 sao): Song Ngư nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định gì về tình cảm. Sự nghiệp (2 sao): Bạn phải đối mặt với một thách thức lớn, hãy cứ yên tâm chắc chắn bạn sẽ thắng trước ánh mắt ngưỡng một của người quan trọng nhất đối với bạn. Sức khỏe (4 sao): Hãy thưởng cho mình một kỳ nghỉ. Tài chính (3 sao): Tài chính của Song Ngư có nhiều biến động.

    MỸ AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]Lv9vg36qrg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-138-a105998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.