+Aa -
    Zalo

    Vân Nguyễn: Khó khăn nhất trong kinh doanh chính là làm khách hàng hài lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với hơn 10 năm chinh chiến thương trường, Vân Nguyễn, chủ của thương hiệu thời trang Vân Boutique cho rằng khó khan nhất trong kinh doanh

    Với hơn 10 năm chinh chiến thương trường, Vân Nguyễn, chủ của thương hiệu thời trang Vân Boutique cho rằng khó khan nhất trong kinh doanh chính là làm khách hàng hài lòng.

    Vân Nguyễn, bà chủ của thương hiệu thời trang cao cấp Vân Boutique

    Vân Nguyễn, sinh ra và lớn lên tại thành phố Vinh, Nghệ An, cô được biết đến như là một người phụ nữ thành công trên nhiều phương diện. Vừa là chủ của hệ thống Vân Boutique, một thương hiệu thời trang nữ cao cấp nổi tiếng hàng đầu tại xứ Nghệ, đồng thời cũng có một tổ ấm hạnh phúc cùng các con của mình. 

    Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Vinh, Vân Nguyễn quyết định theo đuổi nghiệp kinh doanh, ấp ủ giấc mơ tự làm chủ. 

    Chân ướt chân ráo bước chân vào thương trường với hai bàn tay trắng cùng zero kinh nghiệm, cô gái trẻ Vân Nguyễn ngày ấy vẫn kiên trì theo đuổi đam mê của mình với giấc mơ khởi nghiệp nhiều hoài bão. Thế nhưng, Vân Nguyễn đã gặp ngay thất bại ở dự án kinh doanh đầu đời sau chưa đầy vài tháng khai trương, vì chưa quản lý được dòng tiền cùng việc thiếu kinh nghiệm trong quy trình vận hành tổ chức, nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống của Vân tại TP Vinh bị “khai tử”. 

    Vân Nguyễn sở hữu phong cách thời trang cá tính

    Gác lại nỗi đau thất bại, khiến cô trở về với hai bàn tay trắng, Vân Nguyễn tiếp tục lên kế hoạch và tìm hướng đi mới để theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp của mình. Cuối cùng, cô quyết định quay trở lại với đam mê thời trang, vốn là sở thích và là thế mạnh từ những ngày còn là học sinh của mình, dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường, định hình phong cách thời trang chủ đạo, tìm kiếm nguồn hàng nhập chất lượng và trực tiếp từ xưởng để có mức giá tốt nhất, đồng thời nghiên cứu lựa chọn mặt bằng phù hợp. Rút kinh nghiệm từ lần vấp ngã đầu tiên, lần này, Vân Nguyễn đã có sự đầu tư và chuẩn bị tốt hơn rất nhiều. Và thế là, thương hiệu Vân Boutique ra đời với tâm huyết và toàn bộ sức lực, tiền bạc của cô gái trẻ Vân Nguyễn. 

    Và đôi lúc cũng dịu dàng, nữ tính

    Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, Vân Nguyễn tạo dựng các quy trình cùng kế hoạch bài bản nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Vân Boutique. 

    “Đối với tôi, khó khan nhất chính là tìm được sự hài lòng của khách hàng và sự đổi mới bản thân sau mỗi ngày làm việc. Làm sao cho mình luôn phải duy trì được sự đam mê với thời trang, với ngành nghề và mục tiêu mà mình theo đuổi.” _Vân Nguyễn chia sẻ triết lý kinh doanh của mình với thương hiệu Vân Boutique. 

    Luôn tìm kiếm sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu làm việc của Vân Nguyễn

    Mỗi ngày, Vân Nguyễn luôn chu toàn cả gia đình và chuyện công việc, sau khi chăm sóc cho các con, trước khi khép lại một ngày dài, cô luôn dành thời gian để theo dõi và cập nhật xu hướng thời trang hiện đại, rồi mày mò chắt lọc rồi cân nhắc những thiết kế phù hợp với thị hiệu khách hàng của mình, để liên tục cập nhật để phục vụ khách hàng tốt nhất.

    “Thời trang giống như một cuộc chạy đua vậy, một khi đã bước chân vào cuộc chơi, bạn không được phép dừng lại. Chỉ cần bạn chậm lại một chút thì bạn sẽ bị tụt lại rất xa và nhanh chóng bị đào thải.” _ Vân Nguyễn chia sẻ

    Vân Nguyễn luôn không ngừng cố gắng để khẳng định mình

    Luôn không ngừng nâng cấp bản thân, để nâng tầm thương hiệu, Vân Nguyễn luôn mong muốn khiến mỗi khách hàng khi mua sắm tại hệ thống thương hiệu Vân Boutique đều sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời, những sản phẩm chất lượng cùng một đẳng cấp sang trọng, khác biệt hẳn với những thương hiệu khác. Đây chính là triết lý kinh doanh cũng như quan điểm sống của Vân Nguyễn.

    Quý độc giả mến mộ Vân Nguyễn có thể ghé thăm cô tại facebook: https://www.facebook.com/vanboutique.tpvinh/ 

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-nguyen-kho-khan-nhat-trong-kinh-doanh-chinh-la-lam-khach-hang-hai-long-a361457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.