+Aa-
    Zalo

    Van Persie phản lưới, Hà Lan ở nhà xem Euro, nhường vé cho Thổ Nhĩ Kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để thua 2-3 trên sân nhà trước Czech trong đó có một bàn phản lưới nhà của Van Persie, Hà Lan đã chính thức bị loại và không thể góp mặt ở Euro 2016.

    (ĐSPL) – Trước một CH Czech không còn động lực, thậm chí thi đấu thiếu người, Hà Lan vẫn thất bại tủi hổ 2-3 và chấp nhận ở nhà xem Euro 2016.

    Bước vào lượt trận cuối cùng ở bảng A, Hà Lan không có quyền tự quyết khi kém đội thứ 3 Thổ Nhĩ Kỳ 2 điểm, nhưng ngay cả điều kiện cần là đánh bại đội bóng đã giành vé sớm CH Séc mà thầy trò HLV Danny Blind cũng không thể làm được.

    “Cơn lốc màu da cam” nhập cuộc đầy quyết tâm bằng việc tràn sang phần sân đối thủ tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng khi hàng công chưa tìm kiếm được bàn thắng thì hàng thủ đã để lọt lưới. Phút 24, CH Czech có pha phối hợp ăn ý trước khi Kaderabeck bứt tốc rồi dứt điểm hiểm hóc bên cánh phải mở tỷ số. 10 phút sau, tỷ số đã là 0-2 cho Czech sau bàn thắng của Sural.

    Sang hiệp 2, những hy vọng mong manh của các cổ động viên The Oranje nhanh chóng bị dập tắt sau khi cú đánh đầu của Van Persie xé tung lưới nhà. Những nỗ lực cuối cùng của Hà Lan chỉ được đền đáp bằng 2 bàn thắng của Huntelaar (70’) và Van Persie (83’).

    Thất bại 2-3 trước Czech, Hà Lan rơi vị trí thứ 4 của bảng A và lần đầu tiên kể từ Euro 1984 vắng mặt tại giải vô địch châu Âu.

    Trong khi đó Thổ Nhĩ Kỳ đã giành thắng lợi 1-0 trước đội đầu bảng Iceland bằng bàn thắng của Selcuk Inan ở phút 89 trong thế thiếu người để chiếm lấy vị trí thứ 3 của Hà Lan.

    Chiến thắng của thầy trò Fatih Terim càng ngọt ngào hơn khi họ là đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, qua đó chính thức giành vé tới Euro 2016.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]JRuW0AsBcT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-persie-phan-luoi-ha-lan-o-nha-xem-euro-nhuong-ve-cho-tho-nhi-ky-a114806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.