+Aa-
    Zalo

    Vanh LEG gây bất ngờ khi kết hợp với Hiệp Gà trong MV Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vanh LEG vừa chia sẻ những hình ảnh đậm không khí tết trong MV ca nhạc đón xuân 2015, trong đó có cả sự góp mặt của Hiệp “Gà” khiến giới trẻ háo hức đón chờ.

    (ĐSPL) – Vanh LEG vừa chia sẻ những hình ảnh đậm không khí tết trong MV ca nhạc đón xuân 2015, trong đó có cả sự góp mặt của Hiệp “Gà” khiến giới trẻ háo hức đón chờ.

    Mới đây, trên trang cá nhân của Vanh LEG, chàng trai này chia sẻ hình ảnh hậu trường làm MV tết cực hài hước của cả ekip, sự xuất hiện của danh hài Hiệp “gà” khiến đông đảo giới trẻ bất ngờ.

    Vanh LEG chia sẻ ảnh hậu trường kết hợp MV tết cùng Hiệp "Gà" làm fans bất ngờ.

    Chia sẻ trên Zing, Vanh LEG cho biết, đây là những cảnh hậu trường trong MV nhạc Tết 2015 sẽ ra mắt trong khoảng thời gian tới. Trong ca khúc này, ngoài giọng ca của Vanh LEG, khán giả còn được thưởng thức màn rap độc đáo của danh hài Hiệp Gà.

    Những hình ảnh được bật mí này một lần nữa khiến các fans đứng ngồi không yên, háo hức chờ đón sản phẩm mới có sự kết hợp khá bất ngờ của Vanh LEG và Hiệp Gà.

    Trước đó, cái tên Vanh LEG (Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1993) không còn xa lạ với giới trẻ. Anh chàng từng khiến giới trẻ điên đảo vì những bài nhạc chế siêu hài hước, vui nhộn như: Em chừa rồi, Em của ngày World Cup, Tôi cô đơn, Con nhà nghèo, mới đây nhất là ca khúc chế Đập vỡ cây đàn được đông đảo giới trẻ đón nhận.

    Ngắm một số hình ảnh hậu trường trong MV tết 2015 của Vanh LEG:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vanh-leg-gay-bat-ngo-khi-ket-hop-voi-hiep-ga-trong-mv-tet-a81223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan