+Aa-
    Zalo

    Vanh LEG hát “U19 Việt Nam”, người hâm mộ rưng rưng cảm xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “U19 Việt Nam” là ca khúc nhạc chế chất chứa nhiều nỗi niềm, nhiều cảm xúc của Vanh LEG nói riêng và của tất cả người hâm mộ nói chung dành cho đội tuyển U19 VN.

    (ĐSPL) – “U19 Việt Nam” là ca khúc nhạc chế chất chứa nhiều nỗi niềm, nhiều cảm xúc của Vanh LEG nói riêng và của tất cả người hâm mộ nói chung dành cho đội tuyển U19 Việt Nam.

    Những trận cầu của U19 Việt Nam cống hiến trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình những ngày qua dường như vẫn có sức nóng đối với người hâm mộ. Dù không giành được chiến thắng nhưng những gì mà các cầu thủ U19 thể hiện trên sân cỏ mang lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

    Vì lẽ đó, Vanh LEG chế lời và thể hiện ca khúc U19 Việt Nam như một clip xem lại những hình ảnh đẹp mắt mà các cầu thủ U19 đã làm được.

    Bài hát mặc dù mới chia sẻ, thu hút hơn 3 ngàn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

    Vanh LEG hát “U19 Việt Nam” làm nức lòng người hâm mộ

    Vanh LEG hát U19 Việt Nam, nhiều bình luận xúc động từ cư dân mạng.

    Facebooker Gau Mi Nhon chia sẻ cảm xúc: “Clip có mấy phút mà tim mình cứ chợt khóc xong lại chợt cười”. Nickname Cuoi Nhat rưng rưng: “Cố lên. Xem clip tự dưng cay mắt”. Còn nickname To Say bình luận: “Xúc động quá”.

    “Niềm tin của triệu người dân yêu bóng đá. Đều đặt hết lên cho thế hệ U19. Dù đá thắng hay có đá thua. Đừng khóc nhé các em ơi. Hãy cứ tiếp tục cống hiến vì Việt Nam” là những lời nhắn nhủ của hàng triệu người hâm mộ trái bóng tròn dành cho đội tuyển U19 Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vanh-leg-hat-u19-viet-nam-nguoi-ham-mo-rung-rung-cam-xuc-a50736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan