+Aa-
    Zalo

    Vào chùa bắt cóc trẻ mồ côi 3 tháng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bé trai 3 tháng tuổi đang ngủ trong chùa đã bị cô gái vào nựng rồi bất ngờ ôm ra đường và tẩu thoát trên chiếc xe máy chờ sẵn bên ngoài.

    (ĐSPL) - Bé trai 3 tháng tuổi đang ngủ trong chùa đã bị cô gái vào nựng rồi bất ngờ ôm ra đường và tẩu thoát trên chiếc xe máy chờ sẵn bên ngoài.

    Thông tin từ Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, đơn vị đang tích cực truy tìm một trẻ sơ sinh bị bắt cóc tại chùa Bửu Trì, số 67, đường Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.

    Theo sư cô Trần Thị Ngọc Trương (35 tuổi, pháp danh Quảng Trí) ngụ tại chùa kể lại, vào khoảng 11h25 ngày 21/4, sư cô đang ngồi ở bàn ghi công đức thì có 1 người phụ nữ trẻ ngoài 20 tuổi đeo khẩu trang bịt mặt đến hỏi gặp sư trụ trì, khi được trả lời trụ trì đã đi khỏi thì người phụ nữ này giả vờ nựng bé Hoàng Duy (3 tháng tuổi) đang nằm ngủ trên võng.

    Vào chùa bắt cóc trẻ mồ côi 3 tháng tuổi

    Chùa Bửu Trì. Ảnh: C.L

    Lợi dụng lúc sư cô không để ý, người phụ nữ này đã bế bé Hoàng Duy và nhanh chóng chạy ra cửa thoát ra ngoài đường rồi nhảy lên xe gắn máy do một thanh niên chờ sẳn chở đi. Cô Quảng Trí chặn một xe gắn máy của người đi đường đuổi theo nhưng không kịp. Sự việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

    Được biết, bé Hoàng Duy bị bỏ rơi tại cổng chùa vào ngày 5/1/2014, khi vừa mới lọt lòng. Nhà chùa chăm sóc cháu lớn khỏe mạnh, tuy nhiên không thể xác định được cha mẹ của cháu Duy.

    Cũng theo sư cô Quảng Trí, đây là vụ việc ngoài trí trưởng tượng và lần đầu tiên xảy ra tại chùa từ trước tới nay.

    Chùa Bửu Trì là nơi thờ tự nổi tiếng tại TP Cần Thơ. Nơi đây đang bảo bọc nhiều trẻ em cơ nhỡ và nuôi ăn học.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-chua-bat-coc-tre-mo-coi-3-thang-tuoi-a30260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi tố “mẹ mìn” bắt cóc trẻ sơ sinh

    Khởi tố “mẹ mìn” bắt cóc trẻ sơ sinh

    Cơ quan Công an quận 5, TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cho tại ngoại đối với “mẹ mìn” gây ra vụ bắt cóc trẻ sơ sinh táo tợn tại Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương