+Aa-
    Zalo

    Cứu thêm 2 cháu từ đường dây bắt cóc trẻ sơ sinh lớn nhất nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai cháu bé vừa được Công an TP.HCM giải cứu từ đường dây bắt cóc trẻ sinh lớn nhất nước từ trước đến nay do Tưởng Đình Thương và Ngô Thị Lan cầm đầu.

    (ĐSPL) - Hai cháu bé vừa được Công an TP.HCM giải cứu từ việc tiếp tục phá đường dây bắt cóc trẻ sinh lớn nhất nước từ trước đến nay do Tưởng Đình Thương và Ngô Thị Lan cầm đầu.
    Cứu thêm 2 cháu từ đường dây bắt cóc trẻ sơ sinh lớn nhất nước
    Những đối tượng trong đường dây bắt cóc trẻ lớn nhất nước từ trước đến nay
    Đầu tháng 1/2014, dư luận cả nước rúng động bởi vụ bắt cóc xảy ra tại bệnh viện quận 7 (TP.HCM). Lê Thị Bích Trâm chính là thủ phạm gây ra vụ bắt cháu bé Trương Văn Hoài là con của vợ chồng anh Trương Văn Hên (SN 1983) và chị Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1977, ngụ quận 7). Từ lời khai của bị can Trâm, Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã phá ra đường dây mua bán trẻ sơ sinh lớn nhất từ trước đến nay. Hiện tại đã có 7 đối tượng đã bị bắt trong đó Ngô Thị Lan (tự Hồng, SN 1975, ngụ quận 1) và Tưởng Đình Thương (tự Thương “hói”, SN 1979, ngụ TP. Hải Phòng) là hai đối tượng cầm đầu. Đường dây này đã thực hiện 20 vụ bắt cóc 20 cháu bé bán khắp nơi.
    Để có trẻ em đem đi bán, Ngô Thị Lan đã cho đàn em tìm đến các bệnh viện phụ sản trên địa bàn TP.HCM gạ gẫm những sản phụ mang thai ngoài ý muốn hoặc gia cảnh nghèo khó, đông con để xin con nuôi. Khi xin được chúng đem bán. 
    Mới đây nhất Trần Ngọc Quỳ (tự “Phấn”, SN 1970, ngụ quận Tân Phú), tiếp cận với 2 bà mẹ có hoàn cảnh nghèo khó vừa sinh con ở Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM. Qùy cho mỗi bà mẹ 19 triệu đồng để xin 2 đứa bé sơ sinh. Sau đó Ngô Thị Lan bán 2 cháu bé cho một phụ nữ ở TP.HCM. Người này mua 2 cháu bé để nuôi.
    Hai cháu bé vừa được Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã lập hồ sơ, đưa vào trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi.
    Vụ án hiện đang được cơ quan điều tra mở rộng.
    Nguyễn Sỹ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-them-2-chau-tu-duong-day-bat-coc-tre-so-sinh-lon-nhat-nuoc-a26986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan