+Aa-
    Zalo

    Vào khu công trình xây dựng chơi, hai em nhỏ bị điện giật tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi người thân tới nơi, phát hiện một em đã tử vong, em còn lại đang nguy kịch nên nhanh chóng chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân cũng không qua khỏi.

    Khi người thân tới nơi, phát hiện một em đã tử vong, em còn lại đang nguy kịch nên nhanh chóng chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân cũng không qua khỏi.

    Theo tin từ VOV và Người Lao Động, ngày 20/7, Đội điều tra tổng hợp Công an quận Thủ Đức, TP.HCM phối hợp với lực lượng Công an phường Tam Phú đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân 2 em nhỏ bị điện giật tử vong trên địa bàn.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

    Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 cùng ngày, 3 em nhỏ rủ nhau ra bãi đất trống thuộc dự án đang xây dựng trên đường U Ghẹ, phường Tam Phú, quận Thủ Đức chơi.

    Khi cả 3 đến cồn đất của công trình thì xảy ra tai nạn giật điện khiến 2 em bất tỉnh. Một em nhỏ may mắn thoát chết nên chạy về thông báo cho gia đình.

    Ngay khi biết tin, nhiều người đã lập tức chạy đến công trình thì phát hiện 1 em đã tử vong, em còn lại đang nguy kịch nên đã nhanh chóng chở em đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, nạn nhân đã tử vong tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

    Nhận được tin báo, đội nghiệp vụ Công an quận Thủ Đức phối hợp với Công an phường Tam Phú nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Hai nạn nhân tử vong bước đầu được xác định là em Lê Minh C. (10 tuổi) và Trương Đạt Văn B. (10 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức).

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-khu-cong-trinh-xay-dung-choi-hai-em-nho-bi-dien-giat-tu-vong-thuong-tam-a285137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan