+Aa-
    Zalo

    Vào rừng hái măng, kinh hãi phát hiện thi thể đang phân hủy trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc vào rừng hái măng, một nhóm người tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ.

    Trong lúc vào rừng hái măng, một nhóm người tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ.

    Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông - Ảnh: NLĐ

    Báo Người lao động đưa tin, chiều 22/7, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để đều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông trong rừng tại xã Ea Ral (huyện Ea H'leo)

    Theo đó, sáng cùng ngày, một nhóm người vào rừng muồng thuộc thôn 8, xã Ea Ral để lấy măng và tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan chức năng

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, thi thể người đàn ông khoảng 35 đến 40 tuổi, nạn nhân mặc quần dài màu đen và không mặc áo, trên người không có giấy tờ tùy thân và thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Hiện công an huyện Ea Hleo phối hợp với công an tỉnh Đắk Lắk đang làm rõ vụ việc.

    Mâu thuẫn trong lúc nhậu, đâm 2 người bị thương

    Theo thông tin trên báo Đắk Lắk, trưa 21/7, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã di lý đối tượng Vũ Ngọc Viễn (54 tuổi, trú thôn 4, xã Hoà Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) từ tỉnh Bình Phước về Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.

    Trước đó, khoảng 11h ngày 20/7, Viễn vào căn nhà trong rẫy của anh trai để nhậu cùng với anh Nguyễn Công Tuấn (42 tuổi, trú cùng xã) và ông Nguyễn Tiến Triển (56 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột).

    Trong lúc ngồi nhậu thì cả ba người nảy sinh mâu thuẫn. Viễn chạy xuống nhà bếp lấy một con dao dài khoảng 30 cm lao vào chém anh Tuấn nhưng rất may anh này chạy được nên chỉ bị xây xước nhẹ ở ngực. Viễn tiếp tục lao sang đâm một nhát vào thái dương bên trái ông Triển khiến nạn nhân bị thương nặng phải chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) điều trị.

    Gây án xong, Viễn đã bắt xe khách xuống nhà một người quen ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước lẩn trốn. Đến 3h ngày 21/7, Viễn đã bị một tổ công tác của Công an TP. Buôn Ma Thuột bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-rung-hai-mang-kinh-hai-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-trong-tu-the-treo-co-a285355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan