+Aa-
    Zalo

    Vào tù sau câu nói “thích thì chiều” của bạn gái nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau câu nói “thích thì chiều” của bạn gái nhí, quản lý tiệm net cùng bé gái đã và phòng vệ sinh giao cấu với nhau.

    (ĐSPL) – Sau câu nói “thích thì chiều” của bạn gái nhí, quản lý tiệm net cùng bé gái đã và phòng vệ sinh giao cấu với nhau.

    Tin tức trên Người lao động cho biết, ngày 9/3, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Xuân (SN 1993, ngụ tại Phú Yên, tạm trú tại phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang) 12 tháng tù về tội "giao cấu với trẻ em".

    Ảnh minh họa

    Theo cáo trạng vụ án, bản tin trên Zing cho biết, trong thời gian Xuân làm quản lý tại một tiệm net quán Internet ở TP Nha Trang, Xuân quen Đỗ Thị Th. H. (hơn 13 tuổi).

    Vào chiều gày 25/7/2014,  sau khi H tới tiệm chơi được một lúc thì tính tiền ra về. Trong lúc nói chuyện với Xuân, H gạ Xuân làm người yêu của mình không. Thấy bé gái này nói vậy, Xuân đáp lời, “Làm người yêu mà không "cho" thì làm người yêu làm gì!”. Nghe vậy, H nói lại: “Thích thì chiều”.

    Video xem thêm:

    Án tù cho người chú bệnh hoạn hiếp dâm cháu gái 10 tuổi.

    Sau câu nói này, H đi vào nhà vệ sinh, Xuân cũng đi theo và hỏi: “Cho thật hả?”, H gật đầu rồi nói Xuân đóng cửa nhà vệ sinh lại. Khi cửa vừa khép lại, H đã tự cởi hết đồ…

    Nghe H nói sợ có bầu, Xuân chạy đi mua thuốc tránh thai về đưa cho người yêu uống. Gần một tháng sau, mẹ của bé gái đọc được những tin nhắn trong máy của con mới phát hiện ra sự việc nên tố đến công an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-tu-sau-cau-noi-thich-thi-chieu-cua-ban-gai-nhi-a86795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan