+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ cổ động viên Việt Nam mùa World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 32 cô gái đại diện các đội bóng tranh tài tại World Cup là những cái tên nổi bật trong giới hot teen như Trương Hoàng Mai Anh, Linh Kiu, Linh Thỏ, Diệu Linh, Trâm Anh,…

    32 cô gái đại diện các đội bóng tranh tài tại World Cup là những cái tên nổi bật trong giới hot teen như Trương Hoàng Mai Anh, Linh Kiu, Linh Thỏ, Diệu Linh, Trâm Anh,…

    Đây là những gương mặt xuất sắc nhất đã vượt qua nhiều vòng thi diễn xuất trước ống kính, tài năng của chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup" 2018. Các cô gái đã thời gian tập luyện vũ điệu, bồi dưỡng kiến thức bóng đá và đội tuyển mình sẽ đại diện.

    Trên trang mạng xã hội cá nhân của hot girl đã đăng tải hình ảnh hậu trường. Với trang phục thể thao, các cô gái toát lên vẻ xinh đẹp, khỏe khoắn và năng động. Cùng xem một số hình ảnh hậu trường của các cô gái năng động:

    Loạt ảnh hậu trường của các cô gái tham gia cổ vũ World Cup 2018 đang nhận nhiều chú ý từ cộng đồng mạng. 

    Nhiều gương mặt xinh xắn, nổi bật với giới trẻ Hà thành như Linh Kiu, Trương Hoàng Mai Anh, Trâm Anh, Diệu Linh, Linh Thỏ...

    [presscloud]2912[/presscloud]

    Trong chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2018", các cô gái đội cổ vũ Việt xinh đẹp đã có những chia sẻ về cầu thủ yêu thích và cầu thủ của đội tuyển mình cổ vũ sẽ toả sáng tại giải đấu.

    Nói về đội tuyển Tây Ban Nha, Đặng Lâm Anh bày tỏ lòng hâm mộ với các chàng trai xứ sở bò tót. Lâm Anh cũng cho biết cô rất hâm mộ hậu vệ Sergio Ramos García bởi hậu vệ này "ngoài tài năng bóng đá còn giỏi võ thuật và từng đạt được nhiều thành tích". Cô "có cảm giác được bảo vệ" khi ở bên những mẫu người như Ramos.

    Đặng Ngân - cổ động viên đội tuyển Pháp - dành sự tin tưởng đối với ngôi sao số 10 Kylian. Co tin tưởng Mbappe sẽ tỏa sáng.

    Tham dự chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2018" còn có nhiều gương mặt hot girl Việt đình đám như: Trương Hoàng Mai Anh, Trâm Anh, Diệu Linh, Linh Thỏ, Nguyễn Khánh Linh (Linh Kul)... Đây đều là những cái tên đang được giới trẻ yêu thích với lượt theo dõi trên trang cá nhân hàng nghìn người.

    Trương Hoàng Mai Anh (25 tuổi) là gương mặt mẫu lookbook nổi bật ở Hà thành. Hot girl thế hệ mới hiện có tới 266.000 follow Instagram và gần 70.000 lượt theo dõi Facebook. Mai Anh từng góp mặt trong một số MV, phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2. Cô nàng đại diện đội tuyển Ba Lan trong chương trình Đồng hành World Cup 2018 của VTV.

    Linh Kiu (tên thật Đỗ Ngọc Linh, 22 tuổi) - đại diện đội tuyển Saudi Arabia - cũng là mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 50.000 fan. 9x Hà thành từng diễn xuất trong một số MV như Thuê một người để nhớ, Tình đơn phương acoustic cover.

    Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, Hà Nội) đại diện đội tuyển Croatia tại chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018. 9x có nghề nghiệp khá đặc biệt so với các hot girl khác là trình dược viên. Cô sở hữu trang cá nhân có hơn 10.000 lượt theo dõi.

    Nguyễn Thủy Tiên (18 tuổi, Hưng Yên) - đại diện cho đội tuyển Nhật Bản - "gây bão" mạng với bức ảnh chụp lén khoảnh khắc mặc áo dài ngủ gục trên sân trường. "Hot girl ngủ gật" từng lọt top 12 Vietnam Idol 2016, top 50 Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao.

    Nguồn ảnh và clip: FBNV
    Nguyễn Phượng(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-nong-bong-cua-nu-co-dong-vien-viet-nam-mua-world-cup-2018-a233056.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan