+Aa-
    Zalo

    Vẻ điển trai của nam sinh có màn nhảy gây “sốt” trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều diễn đàn giới trẻ đồng loạt chia sẻ màn biểu diễn của nam sinh lớp 11, trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành (Yên Bái) trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    Trên mạng xã hội, nhiều diễn đàn giới trẻ đồng loạt chia sẻ màn biểu diễn của nam sinh lớp 11, trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành (Yên Bái) trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    [presscloud]14784[/presscloud]

    Thí sinh Olympia nhảy uyển chuyển ca khúc "Fancy" của Twice 

    Không phải thí sinh về nhất trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia phát sóng chiều 23/2, Đoàn Thái Hoàng vẫn thu hút sự chú ý từ khán giả với màn nhảy trên nền ca khúc Fancy của nhóm nhạc TWICE.

    “Không ngờ một chàng trai lại có thể uốn mình một cách uyển chuyển, dẻo dai đến vậy”, MC Diệp Chi nhận xét.

    Được biết, Thái Hoàng đã nghe nhạc Kpop gần 10 năm, trở thành fan cứng của các nhóm nhạc đình đám Kbiz như: BIGBANG, T-ARA, TWICE. Cậu bạn chia sẻ ban đầu chỉ nghĩ clip nhảy của mình có thể được đăng lên các trang fanpage KPOP và TWICE nhưng không ngờ nó lại được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội như vậy.

    Vẻ ngoài điển trai của nam sinh Đoàn Thái Hoàng.

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, nam sinh này cho hay: "Đầu năm học này, một vài người bạn cùng khối của mình có nguyện vọng tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia nên các thầy cô cũng gợi ý để mình đăng kí vì thấy mình có khả năng. Lúc đó mình hơi do dự nên đến lúc đăng kí thì nhà trường đã hết suất tham dự. Tuy nhiên cô giáo chủ nhiệm của mình đã đề xuất lên nhà trường cần tổ chức thi loại nhờ đó mà mình có cơ hội vào vòng cuối chọn học sinh đại diện trường em đi thi. Mình rất biết ơn cô giáo và mọi người đã hết sức ủng hộ mình."

    Trước khi tham gia Đường lên đỉnh Olympia, Thái Hoàng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng bằng việc tập trung học trên lớp, tiếp thu kiến thức sách giáo khoa, xem lại những số Olympia trước đây, nắm bắt loại câu hỏi thường gặp để ôn luyện kỹ hơn, đồng thời cập nhật thông tin từ sách báo, mạng xã hội và thực tế.

    Ở trường chuyên Nguyễn Tất Thành, Đoàn Thái Hoàng là học sinh lớp chuyên Anh. Đây cũng là môn cậu học tốt nhất, bên cạnh Lịch sử. Thái Hoàng tiết lộ điểm trung bình năm lớp 10 của cậu là 8,4 với kết quả môn Tiếng Anh là 8,6.

    Từ khi lên cấp 3, Thái Hoàng chú trọng tham gia các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng hơn là thử sức ở các cuộc thi về học tập.

    Đoàn Thái Hoàng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dien-trai-cua-nam-sinh-co-man-nhay-gay-sot-trong-chuong-trinh-duong-len-dinh-olympia-a313119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan