+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con: Bảo Thanh nói gì về tin Anh Thư bị điên khiến khán giả xôn xao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Về nhà đi con vừa chính thức đóng máy và nữ diễn viên Bảo Thanh đã hé lộ một số thông tin quan trọng liên quan đến diễn biến phim.

    Về nhà đi con vừa chính thức đóng máy và nữ diễn viên Bảo Thanh đã hé lộ một số thông tin quan trọng liên quan đến diễn biến phim.

    Ngày 18/6, Về nhà đi con đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng và chính thức đóng máy. NSƯT Trung Anh (vai ông Sơn), Thu Huệ (vai Thu Quỳnh), Bảo Thanh (vai Anh Thư) và Bảo Hân (vai Ánh Dương) là những người góp mặt trong cảnh quay này.

    Về nhà đi con chính thức đóng máy.

    Trước đó, ngày 17/6, Quốc Trường (vai Vũ) cũng đã hoàn thành các cảnh quay và trở lại TP.HCM. Các diễn viên Trọng Hùng (Khải) và Kim Ngọc (Uyên) cũng đều thông báo vai diễn của họ đã chia tay khán giả.

    Trong video livestream do đoàn phim công bố trên fanpage chính thức, Bảo Hân vào vai Ánh Dương giả vờ bật khóc để bày tỏ tâm trạng buồn bã, tiếc nuối khi phải chia tay các thành viên trong đoàn sau nhiều tháng gắn bó.

    "Nghĩ rất nhiều xong lại chả biết viết gì vào lúc này! Một bộ phim đầy ắp cảm xúc - kỉ niệm - nước mắt - và tình yêu thương đúng nghĩa gia đình. Cảm ơn "Về nhà đi con" đã cho mình những tháng ngày hạnh phúc đến thế!", nữ diễn viên Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng tiết lộ một vài tình tiết quan trọng liên quan đến phim được fan thắc mắc trong những ngày qua.

    "Số tập: Thanh không biết. Diễn biến: Thanh không được tiết lộ. Thư bao giờ đẻ: Thanh không biết. Vũ bao giờ yêu Thư: còn lâu. Ngược nhau: còn dài. Tin đồn: Thư bị điên, tin xàm xí không nên lan truyền thêm" - Bảo Thanh cho biết.

    Bảo Thanh hé lộ với fan về tình tiết phim.

    Trước đó, một đoạn video hé lộ nhiều tình tiết sốc trong phim như: Huệ hôn bố Bảo, Anh Thư khóc hết nước mắt khi Vũ hôn tạm biệt con, Vũ ngoại tình,... trong đó, chi tiết Thư nhìn lên trần nhà và có biểu hiện không bình thường đã làm dấy lên tin đồn Anh Thư sẽ bị điên sau khi Vũ bỏ đi.

    Đặc biệt, Về nhà đi con lấy cảm hứng từ Khi người đàn ông góa vợ bật khóc. Trong Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, người con gái thứ 2 mất đi đứa con của mình.

    Những suy đoán này không khỏi khiến người hâm mộ Về nhà đi con lo lắng. Tuy nhiên, với tiết lộ mới nhất của Bảo Thanh, có lẽ khán giả cũng đã được yên tâm phần nào.

    Còn Quốc Trường, sau khi hoàn thành cảnh quay trong Về nhà đi con anh cũng có những chia sẻ rất chân thành dành cho đoàn phim.

    Nam diễn viên viết: "Hiện tại Trường rất buồn, thật lòng... lúc đang quay thì trong đầu chỉ mong mau hết vai để về nhà, vì nhớ nhà, nhớ bạn... nhưng khi ngay giây phúc này, đã về... Trường thật lòng rất buồn, không hiểu tại sao, các bạn fan biết tin đã nhắn tin rất nhiều, các bạn nói những lời khiến Trường rất xúc động. Các bạn ơi, chưa bao giờ mình có cảm giác thế này, nhớ đoàn phim, nhớ bạn diễn, nhớ nơi ở và nhớ những anh chị bạn ngoài Bắc".

    Về nhà đi con đã khởi chiếu được 47 tập, dự kiến kéo dài tới tập 82. Phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong thời gian qua. Đề tài gia đình trong phim được xây dựng gần gũi, dễ tiếp cận người xem.

    6 tháng gắn bó trên trường quay, dàn diễn viên của Về nhà đi con có mối quan hệ thân thiết như thành viên trong nhà. NSƯT Trung Anh chia sẻ: “Tôi vui vì trong quá trình thực hiện, mọi người không chỉ đoàn kết mà sống với nhau như một gia đình”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-bao-thanh-noi-gi-ve-tin-anh-thu-bi-dien-khien-khan-gia-xon-xao-a280427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan