+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con: Đạo diễn cùng các diễn viên hé lộ cái kết của các nhân vật trong phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip mới nhất, đạo diễn Về nhà đi con cùng dàn diễn viên trong phim đã bật mí về cái kết của các nhân vật khiến người xem như 'ngồi trên đống lửa''...

    Trong đoạn clip mới nhất, đạo diễn Về nhà đi con cùng dàn diễn viên trong phim đã bật mí về cái kết của các nhân vật khiến người xem như 'ngồi trên đống lửa' chờ đón những tập cuối phim.

    [presscloud]11407[/presscloud]

    Sau ly hôn Thư và Vũ thẳng thắn với nhau về lý do chia tay.

    Về nhà đi con đã đi gần hết chặng đường, chỉ còn 6 tập nữa là bộ phim kết thúc, thế nhưng do diễn biến bộ phim khá 'lạ' nhiều nhịp gay cấn, khiến khán giả khó lòng đoán được cái kết phim. Có khá nhiều 'kịch bản' về kết thúc phim được đưa ra, hầu hết người xem đều hướng tới cái kết có hậu, và mong muốn Vũ và Thư sẽ về với nhau.

    Để khán giả không phải đồn đoán nhiều, mới đây trong clip của VTV kết nối, chính đạo diễn Danh Dũng và các diễn viên trong Về nhà đi con cũng đã chia sẻ về cái kết của các nhân vật Thu Huệ, Ánh Dương, ông Sơn...

    Ngay trong đoạn clip, đạo diễn Danh Dũng bật mí đến khán giả về 'bố Sơn': "Phim là nhận thức của hai thế hệ. Thế hệ sau vật lộn với cuộc sống và có quan điểm sống khác. Có nhiều lúc ông Sơn phải bất lực và rất buồn phiền với nhận định, quan điểm không đồng nhất của mình và điều đó tạo ra kịch tính cho phim", đạo diễn Danh Dũng nói.

    Không chỉ tiết lộ thêm về nhân vật bố Sơn, các diễn viên Quốc Trường, Thu Quỳnh dần tiết lộ thêm về tương lai các nhân vật trong phim.

    Diễn viên Quốc Trường chia sẻ về Vũ trong 6 tập cuối: "Vai Vũ là vai cực hay, ta luôn mơ ước điều xa vời nhưng hạnh phúc ở bên cạnh mà ở thời điểm đó ta không thấy được. Đến khi chín muồi về độ tuổi và có kinh nghiệm sâu sắc thì sẽ thấy hạnh phúc là những thứ gần bên ta nhất".

    Bảo Hân tiết lộ rõ ràng hơn về nhân vật Ánh Dương mình hóa thân: "Dù có thể trải qua nhiều chuyện, trải qua sóng gió nhưng Ánh Dương vẫn giữ được bản lĩnh của mình, sâu trong thâm tâm sẽ thay đổi cách nhìn về bố, có thể sẽ thấu hiểu bố và trưởng thành hơn. Đó là cái kết của vai Ánh Dương".

    Còn Thu Quỳnh vẫn úp mở, khiến khán giả thêm tò mò hơn về nhân vật Huệ: "Dù ánh sáng trước mặt nhỏ nhoi nhưng cô ấy tin nếu mình quyết tâm đi theo hướng đó thì sẽ hưởng cả một bầu trời tươi sáng. Chắc chắn đây sẽ là một cái kết đẹp và vừa đủ của nhân vật Huệ".

    Khán giả đều hi vọng Về nhà đi con có một cái kết có hậu đẹp như bức ảnh.

    Với những hé lộ trên của dàn diễn viên Về nhà đi con, người xem như ngầm đoán được chút gì đó về cái kết phim. Thế nhưng, để đoán được cái kết của Về nhà đi con quả không hề dễ dàng. “Có thể cái kết của phim sẽ không làm hài lòng được tất cả mọi người nhưng chắc chắn sẽ góp phần làm cho ý nghĩa của phim trở nên đời hơn, gần hơn và ý nghĩa hơn”, đạo diễn Về nhà đi con chia sẻ.

    Nguồn video: Zing.vn

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-dao-dien-cung-cac-dien-vien-he-lo-cai-ket-cua-cac-nhan-vat-trong-phim-a287367.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan